10 không gian sống lý tưởng tại Bình Định

Thứ tư - 09/05/2018 22:55
Không gian sống rất quan trọng trong thời đại mà kinh tế phát triển mạnh, diaocbinhdinh xin gửi tới các bạn một số không gian sống lý tưởng nhất hiện nay.

Từ năm 2016 trở lại đây nền kinh tế của nước ta nói chung, tỉnh Bình Định nói riêng đang ngày càng phát triển mạnh. Nhất là về kinh tế với các nghành như công nghiệp, bất động sản, tài chính…Chính vì thế đời sống của người dân củng ngày được nâng cao hơn. Các tầng lớp trí thức và người làm ra tiền bạc đòi hỏi các yêu cầu cao hơn về cuộc sống. Đặc biệt những năm gần đây là về không gian sống lý tưởng. Đây là một nhu cầu tất yếu mà tất cả các nước trên đà phát triển đều trải qua. Dưới đây Địa ốc Bình Định xin gửi tới độc giả một số không gian sống lý tưởng tại Bình Định được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian gần đây:

FLC SeaTower Quy Nhơn

Đây là khu căn hộ cao cấp đầu tiên ở Quy Nhơn với chuẩn quốc tế 5 sao được thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu. Với hướng View chủ yếu là biển nên đây là một trong những không gian sống lý tưởng nhất hiện nay mà nhiều người dân ao ước được sở hữu.

Bên trong khu căn hộ này có đầy đủ các dịch vụ cao cấp phục vụ từ sinh hoạt tới giải trí cho người dân nơi đây. Không khí nơi đây liên tục nhận những đợt gió mát từ biển vào khiến cho bạn luôn cảm thấy một cảm giác thư thái và sảng khoái. Có thể nói đây là một bước ngoặt lớn về bất động sản của người dân Bình Định nói riêng và người dân miền trung nói chung.

Không gian sống lý tưởng tại FLC
Không gian sống lý tưởng tại FLC

 

TMS Hotel & Residenence Quy Nhơn

Đây là một dự án bất động sản khách sạn và căn hộ 5 sao của tập đoàn TMS được khởi công đầu năm 2017. TMS có đầy đủ các dịch vụ về vui chơi giải trí và thực sự là một không gian tuyệt vời để sinh sống.

Không gian lý tưởng tại TMS Hotel
Không gian lý tưởng tại TMS Hotel

Hoa Sen Tower

Đây là một dự án nằm ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn với độ cao 49 tầng. Với vị trí tuyệt vời này có ai ai củng muốn sở hữu những căn hộ nơi đây để gia đình mình sinh sống. Tất cả mọi dịch vụ đều đầy đủ từ y chợ đò, y tế, giáo dục, ngân hàng…Với thiết kế được tổ chức từ cuộc thi lớn của Quốc tế thì đây là một trong những căn hộ cao cấp đáng sống và lý tưởng nhất tại thành phố Quy Nhơn.

Hoa Sen Tower không gian sống lý tưởng
Hoa Sen Tower không gian sống lý tưởng

Sun Group Quy Nhơn tiện nghi – đẳng cấp

Đây củng là một trong những không gian sống lý tưởng mà bạn nên lưu tâm tới. Với vị trí trắc địa trong trung tâm thành phố và sát biển. Bạn có thể thả ga đạp xe hoặc dạo bộ khắp thành phố Quy Nhơn hoặc vi vu dọc bãi biển một cách dễ dàng. Khu căn hộ của Sun Group đặc biệt được thiết kế đơn giản mang hơi hướng của sự mộc mạc – thiên nhiên. Nên khi bước vào căn hộ bạn có một cảm giác thư thái êm đềm như đang bước đi trên từng thảm cỏ xanh mướt. Các dịch vụ trong tòa nhà không thiếu bất cứ thứ gì cho bạn an hưởng một cuộc sống trong mơ. Ngoài ra vị trí của căn hộ rất gần các khu du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như khu du lịch Ghềnh Ráng, mộ Hàn Mặc Tử, Bải biển Hoàng hậu….

Tương lai đây sẽ trở thành một khu căn hộ sinh thái ngang tầm với các nước trên thế giới.

Sun Group Quy Nhơn không gian đẳng cấp
Sun Group Quy Nhơn không gian đẳng cấp

The Coastal Hill FLC

Dự án căn hộ cao cấp The Coastal Hill thuộc tập đoàn FLC Quy Nhơn củng là một vị trí có không gian sống lý tưởng của năm 2018. Khu căn hộ nằm tọa lạc trên sườn núi với quang cảnh thoáng mát. Xung quanh bao phủ bởi cây cối và hoa cỏ thiên nhiên. Tại vị trí của các căn hộ bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh núi trừng trùng trùng điệp điệp hay bãi biển dài vô tận của Quy Nhơn.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn
The Coastal Hill FLC Quy Nhơn

Kim Cúc Quy Nhơn

Là dự án căn hộ cao cấp có vị trí tiền sơn – hậu thủy tuyệt vời nhất. Dự án còn nằm trong khu quy hoạch Green Home của Quy Nhơn. Có vị trí đắc địa sát trung tâm thành phố và sát biển + những khu du lịch sinh thái bao quanh. Thì đây chắc chắn là một khu vực có không gian sống lý tưởng nhất với giá cả hợp lý mà bạn nên lựa chọn trong thời điểm hiện tại.

Căn hộ cao cấp Kim Cúc
Căn hộ cao cấp Kim Cúc

 

4 Dự án khác với không gian lý tưởng

Vinpearl không gian sống tuyệt hảo
Vinpearl không gian sống tuyệt hảo

Cũng không kém phần cao cấp so với các dự án ở trên các dự án này củng đang rất hot trên thị trường BĐS hiện nay. Với các khu tiện ích tuyệt vời, vị trí quang cảnh thuận lợi, thiết kế sáng tạo, thì các khu chung cư căn hộ cao cấp dưới đây cũng được coi là một trong những không gian lý tưởng sống tại Bình Định được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay:

            - VinPearl Quy Nhơn.

            - Khu phức hợp Thiên Hưng Quy Nhơn.

            - Liberty Central Quy Nhơn Beach.

            - Khu phức hợp BMC.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây