Các mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Bình Định

Thứ hai - 06/11/2017 03:42
Các mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Bình Định toát lên vẻ đẹp sang trọng của kiểu thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng và sự chân thực về phong cảnh tuyệt đẹp

Một kiến trúc đẹp, một ngôi nhà có tiện nghi, không khí thoải mái, là điều mà gia chủ nào cũng mơ ước có được. Tuy nhiên để lựa chọn được một ngôi nhà đáp ứng các tiêu chí về nội thất, kiến trúc, phong thủy và sở thích của chủ nhà thì việc lựa chọn là không hề dễ dàng. Vì hiện nay, có rất nhiều mẫu nhà được thiết kế sẵn bởi các công ty xây dựng. Nắm được khó khăn này của các gia chủ, chúng tôi đã phân tích và chọn lọc ra mẫu nhà thích hợp nhất cho mọi gia đình đang có ý định xây nhà mới. Đó là các mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Bình Định với thiết kế sáng tạo, phù hợp với địa chất, nét văn hóa của người Phương Đông, đi kèm với kiến trúc hiện đại của thế giới.  

 
mau nha dep 3 tang

Mẫu nhà  đẹp 3 tầng

Tại sao các mẫu nhà đẹp 3 tầng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Thứ nhất, về kinh tế các mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện nay đang là lựa chọn tối ưu nhất cho các gia đình có kinh tế trung lưu và các hộ gia đình có mức thu nhập tương đối. Giá xây dựng của các ngôi nhà 3 tầng vừa phải không quá cao. Với giá khoảng từ 3,5 – 4 triệu đồng / 1 mét vuông thì một ngôi nhà 3 tầng khoảng 225 mét vuông có giá tầm 900 triệu là các bạn đã hoàn thiện được phần thô trọn gói cả nhân công và vật liệu.

Thứ hai, về kiến trúc thiết kế nhà 3 tầng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của một gia đình bình thường. Bạn có thể tận dụng tầng 1 làm kinh doanh và toilet ở dưới cầu thang. Những mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại thường đơn giản, không quá cầu kì về kiến trúc. Nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi và không đánh mất sự sang trọng của ngôi nhà. Các mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện nay thực sự là một lựa chọn lý tưởng của các cặp vợ chồng trẻ.

Thứ 3, về vấn đề phong thủy thì các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp hợp phong thủy thường rất dễ dàng bày trí và sắp xếp vị trí các phòng và đồ vật cho hợp với tuổi của gia chủ. Chúng tôi xin gợi ý cách bố trí căn nhà đơn giản mà vẫn hợp phong thủy cho các chủ nhà như sau:
Tầng 1: Bố trí 1 phòng ngủ của ông bà giúp gia đạo yên ấm, sức khỏe ông bà vì thế củng sẽ khỏe mạnh và tốt đẹp lên. Bếp và khu vệ sinh bố trí sau phòng ngủ, có thể bố trí nhà vệ sinh dưới cầu thang nếu như đất hẹp cần tận dụng gầm cầu thang.
Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng đa năng, 1 khu vệ sinh chung. Có thể bố trí ban công riêng cho từng phòng tùy vị trí ngôi nhà. Việc bố trí phải đảm bảo không khí từ ban công chính sẽ được đưa đầy đủ vào nhà tạo sự sảng khoái, tinh thần luôn khỏe mạnh.
Tầng 3: Phòng thờ, khu sân chơi và ban công phơi đồ. Hướng bàn thờ tùy thuộc vào hướng của ngôi nhà và tuổi của gia chủ.
Trên đây là một số phương án về cách bố trí cho các mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 2017 được lựa chọn nhiều nhất. Tùy tuổi của gia chủ và hướng của ngôi nhà có thể đưa ra nhiều cách bố trí khác.

Một số mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Bình Định
Mẫu 1: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại là loại hình kiến trúc được ưa chuộng tại Bình Định trong thời đại công nghiệp hóa.

mau nha dep 3 tang hien dai
 

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu 2: Nhà 3 tầng hút mắt người xem bởi thiết kế mới mẻ. Lợi dụng mặt tiền rộng, gia chủ tạo nên những khối hình hộp khác biệt, xếp chồng lên nhau.

 
Kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại

Kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại

Mẫu 3: Mỗi tầng sử dụng một gam màu khác nhau tạo nên nét đẹp sống động, mới lạ cho công trình.
 

Mẫu nhà 3 tầng đẹp 2017

Mẫu nhà 3 tầng đẹp 2017

Mẫu 4:  Nhà ống hình hộp với mặt tiền đơn giản. Nhà có nhiều cửa sổ, mỗi tầng có ban công giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng, tinh tế.

 
Mẫu nhà 3 tầng đẹp hợp phong thủy
 

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hợp phong thủy

 

Mẫu 5:  Ngôi nhà 3 tầng dành riêng tầng trệt làm gara để xe. Trong nhà sử dụng ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ và các khe thoáng trên tường.

 
Mẫu nhà 3 tầng đẹp với gam màu tươi dễ chịu
 

Mẫu nhà 3 tầng đẹp với gam màu tươi dễ chịu

 

 

Mẫu 6:  Được thiết kế mái bằng theo xu hướng hiện đại, ngôi nhà có không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi.
 

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tiện nghi

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tiện nghi

 

Trên đây là một số mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Bình Định được chọn lọc từ nhiều thiết kế. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang băn khoăn trong quá trình chọn mẫu ngôi nhà của mình.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây