Kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m hiện đại tại Q.9-TP.HCM

Thứ sáu - 13/07/2018 07:16
Kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m tuyệt đẹp trên từng chi tiết tại Q9-TP.HCM mang dấu ấn của thời đại, phản ánh được nhu cầu thưởng thức nghệ thuật không gian của tư duy hiện đại

Kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m tại Q9-TP.HCM mang một phong cách hiện đại qua nếp mái độc đáo kiêu kỳ, phấn khích. Mang trên mình một sức sống mới trẻ trung và năng động nên hình ảnh nhà đẹp 1 tầng này đã phản ánh được nhịp bước vội vàng, hối hã của thực tiễn đang diễn ra hàng ngày về một thành phố năng động, náo nhiệt.

tong quan kien truc nha dep 1 tang mai lech 6 5x14m tuyet dep tren tung chi tiet tai q9 tp hcm


Sự tổng hợp đầy đủ các thành tố trên mặt tiền mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu này khiến cho nhiều người phải dừng bước để ngắm nhìn và chiêm nghiệm các đường nét tinh tế, năng động, trang nhã. Đó là sự nổi bật của kết cấu mái lệch độc đáo, mới lạ làm say đắm nhãn quan đại chúng, thỏa chí đam mê nghệ thuật kiến trúc của gia chủ và đóng góp cho cảnh quan hiện thực một không gian kiến trúc tuyệt mỹ, giàu sức sống.
mà chúng tôi hướng đến là mong muốn được bày tỏ, được phơi bày trước nắng gió những nét ngoạn mục của kết cấu bê tông đan cắt, của màu sắc phong phú và vai trò của vật liệu trang trí bền đẹp.
 

Thông tin dự án kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m phong cách hiện đại


Dự án: thiết kế nhà phố 1 tầng.
Kiến trúc: nhà phố đẹp mái lệch phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Đình Hoàng
Địa chỉ: Q.9-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 175m2( 7.3x24m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 91m(6.5x14m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, phòng chế biến thực phẩm, phòng wc chung.
Tầng1: phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ (1 phòng master), phòng học, phòng wc chung.
 

Tổng quan kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m tuyệt đẹp trên từng chi tiết tại Q9-TP.HCM

 

Kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m là mẫu nhà phố hiện đại thể hiện một sự mới mẻ về mỹ thuật trang trí và sự đa dạng của vật liệu ngoại thất có tính thẩm mỹ bền đẹp. Mọi góc cạnh trên mẫu nhà đẹp mái thái đều được mỹ hóa bằng màu sắc, bằng gạch ốp tường hay bằng các khung cửa kính xinh đẹp trải dài tạo ra một cấu trúc liên kết chặt chẽ, làm mềm mại và duyên dáng hơn cho các bức tường vuông vức và tôn lên phong thế của kiến trúc bên ngoài.

kien truc nha dep 1 tang mai lech 6 5x14m


Mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng của gia đình anh Hoàng chúng tôi rất coi trọng đến sự đa năng của các mặt tường, đó là những khung cửa, ban công để nói lên vai trò của ánh sáng, không khí và gió. Vậy nên mọi chi tiết trang trí đều hướng tầm mắt của người xem đến các ô cửa nơi kết nối ngôi nhà với cảnh quan và đó cũng là điểm nhấn khởi đầu cho không gian và được kết thúc bằng nghệ thuật kiến tạo nếp mái vát cạnh lệch tâm trên cao đem đến cảm giá ngôi nhà khách biệt hơn, mới lạ hơn.

kien truc nha dep 1 tang mai lech 6 5x14m 1


Ở góc nhìn nào hướng đến ngôi nhà 1 trệt 1 lầu mái lệch ta đều thấy sự nổi bật của kiểu mái lệch kiêu kỳ trên cao, với góc nghiêng 220 thoải dốc, có tầm bao phủ rộng nên nó được coi là linh hồn của ngôn ngữ hiện đại để ẩn dụ cho khát vọng vươn lên của một sinh lực mới, khát vọng mới. Không chỉ là linh hồn của nghệ thuật, kiểu mái lệch này còn phát huy tối ưu năng lực trong điều kiện tự nhiên địa lý của lô đất, đón gió hướng Nam, cản nắng nóng và mưa hướng Tây rất tối ưu linh hoạt  từ đó góp phần cải tạo vi khí hậu, tạo ra môi trường sống chan hòa có lợi cho người cư trú.
 

Bản vẽ thiết kế công năng kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m sắc nét trên từng chi tiết tại Q9-TP.HCM


Không gian kiến trúc bên ngoài mẫu nhà đẹp 1 tầng 6.5x14m của gia đình anh Hoàng về cơ bản đã phản ánh được nội dung bên trong khi các đơn vị kiến trúc trên các mặt tường được tổ chức rất hài hòa để kiến thiết môi trường bên trong. Được cân đối, bố trí hợp lý nên không gian nội thất tuy nhiều tiện ích nhưng vẫn đảm bảo được 4 phòng ngủ thoải mái.

ban ve thiet ke cong nang kien truc nha dep 1 tang


Nhìn vào bản vẽ mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng này ai cũng có thể cảm nhận được sự ấm cúng và viên mãn cho một tổ ấm sung túc qua cách thức bố trí tiện ích gắn bó. Phòng khách rộng thoáng, có tầm bao quát khu sân vườn mặt tiền, khu vực sinh hoạt phía sau được thụ hưởng nhiều ánh sáng và tăng thêm các góc cạnh để bố trí cửa sổ, lối ra theo nhiều hướng giúp ngồi đâu trong nhà cũng thấy không gian sân vườn và thu hồi nhiều ánh sáng, gió mát trong lành.

ban ve thiet ke cong nang kien truc nha dep 1 tang 1


Thông qua các yêu cầu về nội thất đa dạng trong diện tích trên 91m2  trên mỗi tầng lầu, chúng tôi đã cố gắng dung hòa mọi công năng của mẫu nhà phố đẹp này trong điều kiện thực tế để gia đình anh Hoàng để thỏa mãn được đầy đủ chức năng sinh hoạt mở rộng, đáp ứng mọi nhu cầu về các đơn vị phòng ốc theo tiêu chuẩn hiện đại trong hoàn cảnh sống mới.

ban ve thiet ke cong nang kien truc nha dep 1 tang 5
 
ban ve thiet ke cong nang kien truc nha dep 1 tang 3

 

Tổng quan kiến trúc nhà đẹp 1 tầng mái lệch 6.5x14m là một tổ hợp kiến trúc mang tính mỹ thuật thời đại, phản ảnh tư duy phóng khoáng và định nghĩa được cái đẹp mới trong môi trường sống mới để con người không chỉ dừng lại ở việc thụ hưởng giá trị vật chất đơn thuần mà còn thỏa mãn đời sống tinh thần không giới hạn và quan trọng hơn hết quy cách thể hiện nội thất đã thuyết phục được hầu hết quý khách khi xem xong những thước ảnh nhà đẹp này.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây