Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền đơn giản Khoái Châu-Hưng Yên

Thứ năm - 12/07/2018 13:53
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền tại Khoái Châu-Hưng Yên là dự án nhà phố ,ang nhiều giá trị mỹ thuật hiện đại có tính sáng tạo độc đáo và cuốn hút nhãn quan đại chúng.
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền được thiết kế trên lô đất chiều dài 19m hướng Tây Nam, hàng ngày phải đối mặt với các yếu tố bất lợi của tự nhiên như ánh sáng quá chói rọi, nhiệt độ quá cao từ mặt trời chiếu vào. Để tạo ra một kiến trúc mẫu nhà đẹp đạt được giá trị thẩm mỹ cao và hạn chế được các tác nhân bất lợi của thời tiết, chúng tôi đã đưa ra nhiều giải pháp cải tạo phương vị thổ cư và tối ưu hóa mặt tiền để cho ra sản phẩm kiến trúc tuyệt đẹp như sau:
Tổng quan mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m
Tổng quan mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m

Thông tin dự án mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền tại Khoái Châu-Hưng Yên


Dự án: thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum
Kiến trúc: nhà ống mái bằng phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh. Trần Văn Quang.
Địa chỉ: Huyện Khoái Châu-Hưng Yên
Diện tích lô đất: 95m2( 5x19m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 82.5m(5x16.5m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn+ bếp, phòng wc chung.
Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng wc chung, nhà kho, .
Tầng tum: phòng thờ, phòng giặt, sân thượng, sân phơi.
 

Tổng quan kiến mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền tại Khoái Châu-Hưng Yên


Kiến trúc nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền của gia đình anh Quang là dự án thiết kế nhà ống đẹp mà nét trang trí làm toát lên được giá trị của lô đất và khắc chế được sự bất lợi về tự nhiên. Dựa trên sự phân chia tỉ lệ hình khối có tính bất cân đối, công trình chủ yếu là hệ kết cấu chịu lực, các góc vuông và hình khối lập phương được lồng ghép, đan cắt để hướng tới cái đẹp của hình khối, của sự chuyển động và nhấn mạnh đến mỹ thuật hóa bê tông, cốt thét.
 
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m
Cũng giống như bao dự án thiết kế nhà đẹp 3 tầng khác, mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền này chúng tôi cũng áp dụng nhiều chủng loại vật tự và các khung cửa hướng ra tiền cảnh để khởi tạo công năng, làm phương tiện trang trí và giao tiếp với môi trường thông qua 5m chiều rộng. Và thực tế, từ mọi góc nhìn hướng đến mặt tiền ngôi nhà vẫn đảm bảo được giá trị của hình thức, tính trang nhã và làm toát lên được sự sang trọng, lịch lãm.
 
Mẫu nhà đẹp 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền
Mẫu nhà đẹp 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền
Trong giới hạn cho phép chúng tôi đã cố gắng khởi tạo ngôi nhà theo nhiều cách tiếp cận khác nhau vừa có được chức năng giao tiếp tốt hơn với môi trường xã hội và tự nhiên vừa đáp ứng được mỹ thuật trang trí hiện đại. Lô gia ban công, các khung cửa hay sân thượng đều có những tỉ lệ, kích thước vừa vặn, gọn xinh, nó hút sự chú ý và cũng là các khoảng đệm không gian khách nhau giúp cho việc điều hòa với môi trường ngoài cân bằng, ổn định.

Tổng quan mẫu nhà đẹp 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền không chỉ ấn tượng về cách thức tổ chức mặt tiền mà sự vận dụng màu sắc trang trí nhã nhặn, trầm ấm, êm dịu.....đã thuyết phục được nhãn quan của nhiều người qua đường. Và quan trọng hơn, tất các thành tố và sự trình bày đó mang nhiều giá trị hiện thực, có tình thời đại và nói lên được nhu cầu kiến trúc của một xã hội tiến bộ, văn minh.
 

Bản vẽ mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền phong cách hiện đại tại Khoái Châu-Hưng Yên


Giao diện mặt tiền kiến trúc nhà ống 2 tầng 1 tum 5x16.5m về cơ bản đã tạo ra được nhiều chức năng tích cực cho không gian sinh hoạt và cách thức tổ chức, bố trí nội thất, phân bổ giao thông, các giải pháp khắc phục hạn chế của kiều nhà lô phố đã được chúng tôi cố gắng vận dụng trên các bản vẽ công năng như sau:
Bản vẽ mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m
Bản vẽ mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m
Tổng quan mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m
Tổng quan mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m
Với những lô đất có diện tích tương tự, quý khách có thể áp dụng hình thức thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5m mặt tiền đơn giảm mà đẹp này vì nó không chỉ tạo ra một ngoại hình sang trọng, có sức cuốn hút mà quan trọng hơn là cách thức tổ chức môi trường sống rất tiện dụng, đa năng, thoáng mát.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây