Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp hiện đại mái thái mặt tiền 5m tại Q.Thủ Đức

Thứ sáu - 13/07/2018 07:38
Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp mái thái mặt tiền 5m trẻ trung và hiện đại trên lô đất hướng Nam tại Thủ Đức-TP.HCM

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp mái thái mặt tiền 5m tọa lạc trên lô đất hướng Nam tại Q. Thủ Đức-TP.HCM mang một vẻ đẹp gần gủi, thân quen qua nếp mái dốc kiểu thái duyên dáng, hiền hòa làm toát lên nét sang trọng đầy tế nhị, kín đáo. Lấy kết cấu mái thái làm ngôn ngữ cho thể loại và xây dựng phong thái kiến trúc nên từ mọi góc nhìn ta đều cảm nhận được nét chỉnh thể, chuẩn mực hình thức gần gũi.

tong quan kien truc mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m tai thu duc tp hcm


Tuy mặt tiền chiều ngang trong giới hạn chỉ 5m nhưng chúng tôi đã vận dụng một cách tinh tế nghệ thuật bố trí không gian nhiệt đới để hội tụ, kết tinh mọi nét mỹ thuật Á Đông điển hình, phản ánh đặc thù về truyền thống, về văn hóa và cách thức ứng xử của con người với thiên nhiên qua bố cục, qua sự sắp xếp trình bày trang trí bên ngoài cũng như quy cách tổ chức nội thất bên trong.
 

Thông tin dự án mẫu nhà phố 1 tầng đẹp mái thái mặt tiền 5m trên lô đất hướng Nam tại Thủ Đức-TP.HCM


Dự án: thiết kế nhà phố 1 tầng.
Kiến trúc: nhà phố đẹp mái thái phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh. Lê Thanh Tùng
Địa chỉ: Q. Thủ Đức-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 142.5m2( 5x28.5m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 110m(5x22m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng ngủ, phòng wc chung.
Tầng 1: 3 phòng ngủ (1 phòng master), phòng thờ, phòng wc chung, ban công, sân phơi.
 

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà phố mái thái 1 tầng đẹp mặt tiền 5m phong cách hiện đại tại Q. Thủ Đức-TP.HCM


Mẫu nhà phố mái thái 1 tầng đẹp mặt tiền 5m là mẫu thiết kế nhà đẹp 5x22 đáp ứng thoát mái 4 phòng ngủ vừa vặn cho một gia đình đông người. Do đó, quy hoạch công năng cơ bản đáp ứng vừa đủ nhu cầu sinh hoạt cần thiết mà không thể bố trí thêm được các công năng phụ trợ. Tuy không gian bên trong nhà mái thái 1 tầng được phân bổ nhiều căn phòng vuông vức nhưng cách thức trình bày rất thuận tiện về giao thông nội bộ và mang nét đặc trưng của bố cục mẫu nhà đẹp hiện đại góp phần cải tạo vi khi hậu cho từng khu chức năng.   

mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m 1
 
mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m


Tuy được thiết kế trong phạm vi giới hạn nhưng trên bản vẽ phương án mặt bằng quy mô phòng ốc bên trong nhà mái thái 1 tầng đẹp này được chúng tôi cân đối khá linh động. Trong đó, diện tích phòng khách và phòng ăn được ưu tiên rộng rãi để làm nơi đoàn viên, sum họp gia đình ngoài chức năng cơ bản, các căn phòng ngủ đều giao động trên dưới 16m2 rất thoải mái để sắp đặt bố trí vật dụng, phía trước mặt tiền có cửa chính cao rộng và ban công sảnh mái đón gió lấy sáng, phía sau là cửa phụ sân vườn và sân phơi thoáng khí tự nhiên. Tất cả đều được bố trí một cách hợp lý theo tính trật tự trên từng mặt bằng để môi trường bên trong thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m được thoải mái, ánh sáng cân bằng, có gió thoảng nhẹ đem đến cảm giác thoải mái cho từng thời điểm.

mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m 1

 

mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m 2

 

mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m 3

 

mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m 4


Các bản vẽ mô phỏng mặt đứng hay bản vẽ kết cấu bê tông cốt thép mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu này đều diễn giải chi tiết bằng các số liệu về chiều cao, kích thướng chính xác cho từng bộ phận trong một hệ thống gắn kết. Các mặt đứng 2D này là cơ sơ để hình thành nên giao diện ngoại hình và cách thức tổ chức thi công để giảm thiểu những phát sinh ngoài dư trù tài chính đầu tư và đảm bảo đúng quy tắc.
 

Lời kết qua dự án thiết kế thi công mẫu nhà phố 1 tầng đẹp mái thái mặt tiền 5m tại Thủ Đức-TP.HCM


Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp mái thái mặt tiền 5m của gia đình anh Tùng không chì đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình mà nó còn nằm trong tâm thức mong mỏi của nhiều gia đình  “ít của nhưng đông con” vì nó thỏa mãn được 4 phòng ngủ. Với những lô đất tương ứng quý khách hoàn toàn yên tâm khi phóng tác theo hình thức này.

mau nha pho 1 tang dep mai thai mat tien 5m

Nét gợi cảm của hình thức trang trí bên ngoài mẫu nhà phố 5m mặt tiền đều là những đường nét quen thuộc, nhã nhặn, họa tiết sắc sảo, nhẹ nhàng để truyền tải đầy đủ các yêu cầu về mỹ thuật hình thức và màu sắc phối trí hợp nhãn với đại chúng, gần gũi với thiên nhiên trong môi trường thực tại và đó cũng chính là những ưu điểm nổi bật của ngôi nhà.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây