Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m kiến trúc tân cổ tại Q8-TP.HCM

Thứ năm - 12/07/2018 12:48
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m kiến trúc tân cổ tại Q8-TP.HCM mang theo nét tân cổ mềm mại và quyến rũ trên từng chi tiết
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m tại Q8-TP.HCM là dự án thiết kế nhà phố đẹp mang cảm hứng nghệ thuật tâng cổ điển đậm nét trên từng chi tiết ngoại hình. Nét đặc trưng đó được phản ánh qua mỹ thuật trang trí, trình bày quyến rũ, mềm mại trên các bộ phận mặt tiền, nó đã quay lưng với trường phái kiến trúc hiện đại để khẳng định giá trị thanh cao của một nền nghệ thuật vĩnh hằng.
 
Bản vẽ nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m
Thiết kế bản vẽ nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m 

Với phong cách tân cổ điển, các chi tiết trên bộ phận ngoại thất mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những đường chỉ, đường cong tuyệt mỹ để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm và phát huy được phong thái cao sang, tinh tế của mỹ thuật mang cảm hứng hội họa.
 

Thông tin dự án mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m kiến trúc tân cổ tại Q8-TP.HCM


Dự án: thiết kế nhà phố 3 tầng.
Kiến trúc: nhà phố đẹp phong cách tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Chị Lưu Thanh Hương
Địa chỉ: đường Ưu Long-P11-Q8-TP.HCM
Diện tích lô đất: 92m2( 4x23m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 68m(4x17m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ăn+ bếp, quầy bar, phòng wc chung.
Tầng 2: 2 phòng ngủ (1 phòng ngủ master), phòng sinh hoạt chung.
Tầng 3: Phòng thờ, phòng ngủ, sân phơi, sân thượng.
 

Tổng quan mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m kiến trúc tân cổ

 
Mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng thiết kế trong giới hạn mặt tiền 4m nhưng vẫn tạo ra được một hình ảnh sang trọng nhờ vào các họa tiết có tính nghệ thuât cao. Các họa tiết trên mặt phẳng tường là những đường cong, đường chỉ sắc sảo được tối giản để đem đến cái nhìn thẩm mỹ, vừa tầm mắt.
 
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m
mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m


Dựa trên bàn tay khéo léo của những người thợ chế tác thủ công lành nghề chúng tôi đã đem lại sự trải nghiệm nhiều hơn trên một mặt phẳng không gian trong cùng thời điểm. Loại bỏ phần lớn các loại vật liệu ốp lát ngoại thất, mẫu nhà phố 3 tầng này chúng tôi nhấn mạnh đến kỹ thuật tạo hình khối không gian sinh động. Trong đó, điểm nhấn chính là kết cấu mái chữ A có cổng vòm bán nguyệt, nó là linh hồn của nghệ thuật tân cổ điển và cũng là giá trị biểu cảm quan trọng để khẳng định sự hài hòa tương xứng cho một hình mẫu chuẩn mực.
 
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m tại TP.HCM
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m tại TP.HCM

Thông qua những tính năng ưu việt và hình thức trang trí quyến rũ của phong cách tân cổ điển, tổng quan kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m của gia đình chị Thanh Hương đã khẳng được được một hình thái mẫu nhà phố sang trọng, quý phái và góp phần tôn tạo cảnh quan khu phố thêm phần văn minh, hiện đại.
 

Bản vẽ bố trí nột thất mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m kiến trúc tân cổ tại Q8-TP.HCM


Bản vẽ mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m chỉ được giới hạn thiết kế trong phạm vi sử dụng 68m2 trên lô đất có diện tích 92m2(4x23m) nhưng quy hoạch lại rất hợp lý và thoáng rộng cho từng căn phòng và không gian chức năng.
Được quy hoạch có nhiều yếu tố tiếp cận tự nhiên thông qua các giải pháp tích hợp khoảng xanh và sân vườn nhỏ đã góp phấn tích cực để cải tạo môi trường sống bên trong mẫu nhà đẹp nhiều ý nghĩa to lớn. 
Bản vẽ nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m
Bản vẽ nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 4m 
Trên bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng, nổi bật là khả năng ứng biến linh hoạt với môi trường ngoài. vì vậy, kiến trúc có điều kiện để giao lưu nhiều hơn với cảnh quan bên ngoài, tiếp ứng với không khí, ánh sáng rất linh hoạt, đáp ứng một không gian sống cao thoáng, thoải mái. Măt khách, các khu chức năng trên từng tầng lầu đều được cân đối và quy hoạch diện tich sử dụng hợp lý, đảm bảo sự rộng rãi để bài trí vật dụng và lưu thông tiện lợi.  
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây