Mẫu nhà phố đẹp 4.5x13m có 3 phòng ngủ kết hợp giếng trời ở TP.HCM

Thứ năm - 12/07/2018 23:30
Mẫu nhà phố đẹp 4.5x13m có 3 phòng ngủ kết hợp giếng trời tại Q9-TP.HCM là dự án nhà phố đẹp đơn giản nhưng công năng và tiện ích rất hiện đại, đa dạng đem đến không gian sống tiện nghi thoải mái cho gia đình có 4 thành viên.
 


Mẫu nhà phố 4.5x13m có 3 phòng ngủ tại Q9-TP.HCM chúng tôi giới thiệu đến quý khách không có gì ngoài mục đích là đem đến một không gian sống tiện nghi, vừa vặn trên lô đất nhỏ hẹp. Mặt tiền bên ngoài mẫu nhà đẹp 3 tầng trông khá bình dân, đơn giản nhưng cách thức quy hoạch và tổ chức đều mang các yếu tố hiện đại, gắn liền với các hoạt động của đời sống. Các bộ phận công trình đều được mỹ hóa bằng màu sắc, vật liệu bền đẹp, đáp ứng tiện ích sinh hoạt vừa vặn, chức năng đầy đủ cho một gia đinh có 4 thành viên.

Tổng quan kiến trúc nhà phố đẹp 4.5x13m có 3 phòng ngủ kết hợp giếng trời tại Q9-TP.HCM
Tổng quan kiến trúc nhà phố đẹp 4.5x13m có 3 phòng ngủ kết hợp giếng trời tại Q9-TP.HCM

Hình ảnh nhà 3 tầng mặt tiền 4.5m ở trên là dự án mẫu nhà đẹp bình dân của gia đình chị Thủy được khởi tạo trên lô đất bao quanh là các nhà phố có cùng diện tích thiết kế vì nằm trong khu quy hoạch kiến trúc điểm hình. Tuy không vận dụng nhiều hình thức trang trí bắt mắt, tốn kém nhưng ngôi nhà vẫn đạt nhiều thuận lợi trong quá trình sinh sống và hướng đến nhiều giải pháp cải tạo tự nhiên nội tại.

Nhà 3 tầng mặt tiền 4.5m
Nhà 3 tầng mặt tiền 4.5m

Không gian kiến trúc mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng là một tập hợp của ba giải pháp tiếp cận tự nhiên khác nhau được áp dụng để mặt tiền ngôi nhà vừa đảm bảo an toàn vừa tạo ra không gian thoáng mở. Tại mặt bằng tầng 1 chúng tôi áp dụng không gian kín để đảm bảo an ninh, bảo vệ ngôi nhà an toàn bằng tường bao hệ Lam sắt, sân trước được chắn nắng bằng tấm lợp Poly 3mm xanh biển, bền nhẹ, trong suốt.. Mặt tiền tầng 2 là không gian bán kín bằng giải pháp lô gia ban công thu hồi gió, lấy sáng và trên tầng 3 là sân thượng không gian hở, rộng mở hướng ra thiên nhiên để tiếp ứng trọn vẹn với môi trường ngoài.

Bằng mỹ thuật trang trí đơn giản nhưng ngôi nhà vẫn đẹp vì chúng tôi áp dụng các nguồn vật liệu hiện đại, màu sơn nước ngoại thất sáng tươi, thoáng mát. Đó là hình thức trang trí cần thiết bên ngoài để tăng cảm giác sang trọng, thanh lịch dù biết rằng đều là nguồn vật liệu phổ thông đơn thuần có đặc tính tương tác cao với môi trường, chịu được mọi tác nhân bất lợi....  
 

Hình ảnh bố trí nội thất nhà phố 4.5x13m có 3 phòng ngủ kết hợp giếng trời tại Q9-TP.HCM

 
Theo yêu cầu gia đình chị Thủy chúng tôi đưa ra phương án thiết kế nhà phố 3 tầng mới đáp ứng hết nhu cầu đa dạng về công năng. Trong đó, tầng 1 gồm phòng khách, phòng ăn+ bếp, có sân để xe cùng với một nhà vệ sinh nhỏ và giếng trời. Tầng 2 là 2 phòng ngủ rộng và sáng mát, tầng 3 là phòng ngủ kết hợp bố trí thêm khu giặt phơi và phòng thờ. Với ưu điểm là có mặt phố thoáng, vuông vức, kèm theo diện tích cũng khá thỏa mãn yêu cầu, vì vậy không khó để bố trí một không gian thoáng mát, tiện nghi và hợp phong thủy.

ban ve bo tri noi that nha pho 4 5x13m
 
ban ve bo tri noi that nha pho 4 5x13m 1

 
ban ve bo tri noi that nha pho 4 5x13m
 
ban ve bo tri noi that nha pho 4 5x13m 2
 

 

ban ve bo tri noi that nha pho 4 5x13m 3
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây