Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền cuốn hút tại Bến Cát

Thứ năm - 12/07/2018 22:32
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Bến Cát-Bình Dương mang một nét truyền cảm đầy cuốn hút trong phong thái kiến trúc Á Đông hiện đại. Từ ngoại hình đến không gian sân vườn là một tập hợp phong phú các giá trị thư giãn tuyệt sắc
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Bến Cát-Bình Dương mang hình thái biệt thự hiện đại có kết cấu vuôn vắn nhưng không gian kiến trúc rất khoáng đạt và hiện đại qua mỹ thuật trình bày rất hợp thị hiếu. Với tư thế cao rộng của ngoại hình nên bao trùm lên ngôi biệt thự 3 tầng mái thái 2 mặt tiền là sự trải dài gắn bó, hài hòa với thiên nhiên, thỏa mãn đời sống tinh thần và có giá trị thẩm mỹ vững bền.
 
Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế biệt thư 3 tầng đẹp 2 mặt tiền của gia đình anh Dũng tại Bến Cát-Bình Dương
Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế biệt thư 3 tầng đẹp 2 mặt tiền của gia đình anh Dũng tại Bến Cát-Bình Dương
Nhìn bên ngoài hình ảnh nhà biệt thự 3 tầng đẹp này một lần nữa đã  khẳng định được tính ưu việt trong phương thức tổ chức mặt bằng và khả năng vận dụng các hình khối lập phương để kiến thiết giao diện, xây dựng chức năng và phát huy giá trị sử dụng mà nghệ thuật kiến trúc Á Đông mang lại.
Sự nhất quán trong bố cục kiến trúc từ hình thức tới mỹ thuật đã nói lên được tính khả dụng, tính đa năng trong mọi hoạt động của kiến trúc. Tuy tính năng mỹ thuật không coi trọng vật liệu ngoại thất để làm trang trí nhưng sự tinh xảo trong các chi tiết cũng đủ để tạo sự cuốn hút.
 
Nhà biệt thự 3 tầng đẹp
Nhà biệt thự 3 tầng đẹp
Các chi tiết trang trí trên mặt đứng mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phần lớn là các đường chỉ nổi bật, kết nối với nhau tạo thành hệ thống trang trí đẹp mắt, tuy đơn giản nhưng rất nhẹ nhàng, mạch lạt. Các vật liệu xây dựng cơ bản được tôn lên nhờ vào cách thức tổ chức mặt đứng có tính sáng tạo và trở thành nét đẹp tiêu biểu, chứa đựng giá trị nhân văn sau sắc để cái đẹp được tìm thấy từ chính bên trong nội hàm kiến trúc.
 
Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng
Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền có nhiều đặc tính ưu việt về khả năng che nắng, cản mưa qua nếp mái tứ diện kiểu bánh ú hiện đại. Được triển khai trên kết cấu liên kết không gian một cách khéo léo, nên nhìn từ xa là sự nổi bật của nếp mái độc đáo này làm điểm nhấn trên cao. Nó là linh hồn của nghệ thuật và cũng là ngôn ngữ kiến trúc mà chúng tôi muốn thể hiện. Thông qua cách tố chức tinh tế này mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được chỡ che nhưng không hề bưng bít,  trái lại nó đem đến một năng lực tiếp ứng tự nhiên rất hoàn hảo, cải tạo vi khí hậu đồng thời tăng sự cảm thụ thiên nhiên qua nhiều giải pháp. 
 
Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại
Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại
Dưới ánh đèn lung linh huyền ảo ngôi biệt thự 3 tầng đẹp mái bánh ú này trở nên quyến rũ hơn trong thanh sắc của trời tươi. Các khung cửa rộng mở đón gió mát lành và sinh khí của chiều hôm đưa vào đến từng căn phòng, từng vị trí giúp các thành viên trong gia đình anh Dũng thưởng thức, thư giãn bầu không khí mát mẻ trong khung cảnh 2 mặt tiền đẹp mà lô đất mang lại.
Một thế giới tự nhiên xanh mát được mở ra trước khung cảnh sân vườn đẹp nhà xinh và được huyền quan dẫn lối sẽ giúp ta lĩnh hội tinh hoa nhật nguyệt của trời đất, quy nạp vượng trạch phong thủy cát lành là điều mà chúng tôi mong muốn đạt được thông quan dự án kiến trúc biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại này.
 

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền phong cách Á Đông tại Bến Cát-Bình Dương


 Dự án: thiết kế biệt thự 3 tầng.
Kiến trúc: biệt thự đẹp mái bánh ú phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Văn Dũng
Địa chỉ: Bến Cát-Bình Dương.
Diện tích lô đất: 312m2( 13x24m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 180m(10x18m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng wc chung, gara.
Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng wc chung, sân thượng.
Tầng 3: Phòng thờ, phòng ngủ, phòng karaoke, phòng wc chung.
 

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền có gara tại Bến Cát-Bình Dương

  
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền không chỉ đáp ứng được ngoại hình mỹ thuật kiến trúc hiện đại đẹp mắt mà chuỗi công năng, tiện ích cũng rất đa dạng, đầy đủ thỏa mãn mọi nhu cầu từ sinh hoạt đơn thuần đến thư giản. Các phòng chức năng rất rộng thoáng, tiện nghi hoàn hảo để đoàn viên, xum tụ trong mỗi thời điểm hay tiếp đãi khách, bạn bè... Với diện tích chiều rộng mặt tiền 10m và chiều sâu 18m rất rộng rãi để chúng tôi bố trí những khu chức năng riêng biệt, quy hoạch giao thông nội bộ và kiến tạo môi trường.     
 
Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2
Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2
 
Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
 
Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền
Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền
Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2 mặt tiền của gia đình anh Dũng đem đến cho quý khách một cái nhìn mới mẽ về cách thức kiến tạo giao diện ngoại hình và bố trí không gian nội thất trên lô đất 2 mặt tiền. Tất cả là một tổ hợp kiến trúc sân vườn thoáng mát mang nét thâm thúy và ẩn chứa giá trị truyền thống cốt lõi có tính bản sắc, tính dân gian phong phú.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây