Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền 8x17m tại Long Thành-Đồng Nai

Thứ sáu - 13/07/2018 22:42
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền 8x17m trên lô đất hướng Tây Nam tại Long Thành-Đồng Nai đã tạo dựng một hình ảnh riêng đầy mê hoặc và mang dấu ấn riêng qua kết cấu mái độc đáo hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền 8x17m mang nét nghệ thuật kiến tạo hình khối không gian độc đáo của kiểu mái bánh ú mà ta thường thấy ở các dinh thự hay các biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng sang trọng. Sự mới lạ về phương diện ngoại hình và tầm vóc cao ráo của nó đã tôn lên vị trí đắc địa của lô đất 176m2 hướng Tây Nam đầy nắng gió.

tong quan kien truc mau thiet ke biet thu dep 2 mat tien 8x17m tren lo dat huong tay nam tai long thanh dong nai


Nét đẹp đó được hội tụ bằng vật liệu và màu sắc nhã nhặn tương thông với các chi tiết mềm mại trên mặt tường.  Ánh nắng rực rỡ hướng Tây Nam tuy ít nhiều gây hại cho giao diện mặt tiền ngôi biệt thự nhưng nó được coi là chất xúc tác tự nhiên tạo nên hiệu ứng bóng đỗ mỹ thuật tuyệt đẹp  tăng sức sống cho ngôi biệt thự và đề cao giá trị không gian hơn là tính hình học.
 

Thông tin dự án mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền 8x17m trên lô đất hướng Tây Nam tại Long Thành-Đồng Nai

 

Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng .
Kiến trúc: nhà biệt thự đẹp hiện đại kiểu mái bánh ú .
Chủ đầu tư: anh Trần Văn Hòa
Địa chỉ: TT. Long Thành-Đồng Nai.
Diện tích lô đất: 176m2( 8x22m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 136m(8x17m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng wc chung, gara.
Tầng 1: phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, phòng học tập,  phòng wc chung.
Tầng 2: phòng thư giãn+tập gym, phòng ngủ, phòng thờ, phòng wc chung, khu giặt phơi.
 

Hình ảnh tổng quan mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền 8x17m trên lô đất hướng Tây Nam tại Long Thành-Đồng Nai


Để quý khách có thể cảm nhận trọn vẹn hết nét đẹp cao sang, hiện đại mẫu thiết kế nhà đẹp của gia đình anh Hòa chúng tôi trân trọng giới thiệu các hình ảnh không gian ngoại thất của ngôi biệt thự một cách toàn diện. Đó là mảnh đất có nhiều giá trị về mặt tự nhiên và vị trí đắc địa để triển khai dự án, mỹ hóa cảnh quan và tạo dựng môi trường phố thị văn minh hiện đại.

kien truc mau thiet ke biet thu dep 2 mat tien 8x17m


Bao trùm lên toàn cảnh mẫu biệt thự phố 2 tầng là sự tinh tế của nghệ thuật sắp xếp hình khối không gian 3 chiều, màu sắc tươi sáng của sơn nước ngoại thất đã làm cho người ta quên đi sự ngột ngạt trước cái nắng chói chang trong những ngày khô nóng. Các khung cửa mặt tiền chính Tây nhìn ra trục giao thông chính được tinh giản kích thước và giảm tỉ lệ bố trí và coi trọng màu sắc nhẹ dịu, sáng trong có chức năng phản chiếu ánh nắng tối ưu.

kien truc mau thiet ke biet thu dep 2 mat tien 8x17m 1


Tại mặt tiền chính hướng Nam-Đông Nam trải dài trên 20m là khung cảnh thiên nhiên rộng mở làm toát lên nét đẹp của hình thức, của mỹ thuật không gian tinh tế. Các đường nét bê tông, các thanh lam trang trí ban công hay các chi tiết phào bao quanh mái đua, các đường kẻ chỉ mảnh mai trên mặt tường... đều là phương tiện mỹ thuật kết nối thiên nhiên đến bên cuộc sống con người.
Tất cả các chi tiết chúng tôi đều thể hiện theo tiêu chuẩn phi tỉ lệ, phi kích tự do, phóng khoáng để nó lên sự ngoạn mục, ly kỳ của ngôn ngữ hiện đại , phản ánh được hiện thực khách quan của diễn biến xã hội và tư duy theo đuổi nét mới mẽ về mỹ thuật không gian nhà đẹp mới.
 

kien truc mau thiet ke biet thu dep 2 mat tien 8x17m 2
 
kien truc mau thiet ke biet thu dep 2 mat tien 8x17m 3
 
kien truc mau thiet ke biet thu dep 2 mat tien 8x17m 4
 
kien truc mau thiet ke biet thu dep 2 mat tien 8x17m 5


Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 mặt tiền 8x17m trên lô đất 2 mặt tiền hướng Tây Nam của gia đình anh Hòa, chúng tôi lấy hình thức của kết cấu “mái bánh ú” đăng điền, giật cấp điệu đà làm ngôn ngữ hình thể và nói lên phong cách riêng của gia chủ để đem đến cái nhìn mới lạ, độc đao hơn so với những nét quen thuộc của ngày hôm qua, của cái đang hiện hữu xung quanh mà ai cũng muốn thay đổi, muốn mới mẽ hơn.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây