Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m sang trọng tại Bình Thạnh-TP.HCM

Thứ sáu - 13/07/2018 22:24
Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m có không gian mặt tiền mở tại Bình Thạnh-TP.HCM mang đến những trải nghiệm không gian đầy cuốn hút cho người cư trú và tôn lên vai trò của thiên nhiên cho cuộc sống hiện đại

Khi đề cập đến mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m là nói đến không gian cư trú khá phổ thông hiện nay tại các đô thị lớn. Dó yếu tố tự nhiên ngoại cảnh tác động, do cơ sở hạ tầng chật chội xung quanh nên hầu hết các hình mẫu thiết kế nhà phố 4x16m thường na ná nhau về một thể loại kiến trúc có áp dụng lô gia để làm ban công, các khung cửa kính cao rộng nhìn ra mặt tiền để lấy sáng, đón gió, bên trong nhà có giếng trời và trên cao là tầm tum sân thượng. Đây là các nhu cầu công năng tự nhiên ưu việt và chuẩn hình thức cho thể loại nhà lô phố ai cũng quen thuộc.

tong quan mau thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien mo tai binh thanh tp hcm

 

Diện mạo mặt tiền nhà phố đẹp 2 tầng chúng tôi giới thiệu đến quý khách ở trên là một trong những dự án thiết kế nhà đẹp phố theo một khuynh hướng khác, tìm kiếm khả năng trải nghiệm không gian theo một nghĩa mới và hướng môi trường cư trú tận dụng tối đa nguồn năng lượng vô tận của tự nhiên bên ngoài.
 

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m kiến trúc mái bằng hiện đại tại Bình Thạnh-TP.HCM

 

Dự án: thiết kế nhà phố 2 tầng có gara.
Kiến trúc: nhà phố đẹp mái bằng phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: chị: Nguyễn Thị Ái Liên-sinh năm: 1986
Địa chỉ: Bình Thạnh-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 70.4m2( 4x17.6m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 62.4m(4x15.6m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng wc chung, gara.
Tầng 1: phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master, sân vườn.
Tầng 2: 2 phòng ngủ master.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m 3 phòng ngủ có không gian mặt tiền thoáng


Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m mà chúng tôi thiết kế xây dựng không nặng nề, bưng bít về hình thức mà trái lại là sự rộng mở, thông thoáng . Với quy cách bố trí kết nối, tận dụng tối đa từng m2 diện tích mặt tiền, từng khoảng không nhỏ để kiến thiết sân vườn, bố trí màu xanh thay cho vật liêu trang trí nên nhìn vào ta cảm thấy ngôi nhà tràn đầy sức sống, dồi dào năng lượng.
Đơn giản trong hình khối không gian, tinh tế về phương cách mỹ hóa tự nhiên và cuốn hút với sắc màu trong sáng, rạng rỡ, kết hợp với tâm tình của gia chủ...Tất cả đều hội tụ lại, kết tinh thành sản phẩm kiến trúc nhà phố đẹp có giá trị cao về tinh thần và đó cũng là cách con người hiện đại ứng xứ với thiên nhiên.

mau thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien


Với diện tích xây dựng trong phạm vi mặt tiền 4m nhưng kiến trúc thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 4m lại rất cao thoáng, tao nhã và thiện cảm, loại bỏ được cảm giác nặng nề của mỹ thuật trang trí hiện đại và hướng đến cảm giác được trải nghiệm thiên nhiên trên khoảng không sân thượng. Tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m này chúng tôi chỉ vận dụng màu sơn trắng sữa và các khung nhôm màu bao kính cường lực làm trang trí để toát lên sự tinh khôi, xinh xắn cho ngôi nhà. Và thực tế hệ màu quang minh, trong sáng đó khi phối trí với các thiết bị lắp đặt khác như cửa Eurowndows, đèn Led chiếu sáng, lan can kính cường lực thì tất cả đều đồng điệu và hòa âm trong cùng một nhịp điệu.

ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg 4


Sau gần 3 tháng miệt mài vun xây, kiến tạo môi trường mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m của gia đình chị Ái Liên đã đi vào sử dụng đúng theo kế hoạch. Đó là một căn nhà phố 2 tầng sang trọng, thoáng mát đạt được mỹ thuật tự nhiên và nhu cầu tiện ích. Tất cả đều hòa ca trong thanh sắc của tự nhiên để cuộc sống của các thanh viên trong gia đình chị Liên xua tan mệt mỏi, tìm được bình yên.
 

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m3 phòng ngủ tại Bình Thạnh-TP.HCM


Không hướng đến đề cao vai trò trang trí và sự nặng nền về cách tổ chức không gian như hầu hết các mẫu biệt thự nhà phố 6m bên cạnh. Dự án nhà đẹp 2 tầng 4x16m 3 phòng ngủ này coi trọng đến không gian sinh hoạt thoải mái bên trong từng căn phòng và mong muốn tận dụng mọi yếu tố tự nhiên bên ngoài để cải tạo vi khi hậu nên cách bố trí rất thông thoáng, có nhiều khoảng không tràn ngập ánh sáng hơn.

mau thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien 2


Dù thời tiết nắng hay mưa thì môi trường sinh hoạt gia đình luôn được bảo vệ và sáng mát vì được ngăn cách, bão vệ bằng các khung cửa kính cường lực cao rộng, còn môi trường bên trong được chia tách bằng các tấm vách ngăn mỹ thuật nhẹ nhàng tạo ra cảm giác không gian mẫu nhà phố đẹp hiện đại được trải rộng, tăng tầm quan sát, tận dụng hết được năng lượng tự nhiên suốt 24 giờ.

ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien
 
ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg
 
ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg 1
 
ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg 2
 
ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg 5
 
ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg 6
 
ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg 7
 
ban ve thiet ke nha dep 2 tang 4x16m co khong gian mat tien jpg 8


Hình ảnh kiến trúc và các bản vẽ mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 4x16m  3 phòng ngủ có không gian mặt tiền mở thoáng tại Bình Thạnh-TP.HCM mang đến một nét mỹ thuật tươi mới về quan niệm cái đẹp, nó không đến từ sự tinh tế của đường nét trang trí sinh động như các kiến trúc biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển trong khu phố. Tất cả nét đẹp của mẫu thiết kế nhà phố 4x16m này là sự tổng hợp phong phú về lý luận tự nhiên truyền thống và tri thức kiến trúc hiện đại để dành lấy những điều thuận lợi và tốt đẹp nhất cho gia đình chị Ái Liên.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây