Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại

Thứ bảy - 30/12/2017 13:46
Sở hữu một miếng đất nhà phố mặt tiền 5m là cả một gia tài không hề nhỏ, nhất là ở các thành phố lớn. Nếu bạn còn đang loay hoay cho ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố mang nét riêng của mình, thì hãy chiêm ngưỡng những công trình của Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại của chúng tôi sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn ý tưởng độc đáo, mới lạ

Khi bạn mệt mỏi với công việc, mệt mỏi với một cuộc sống xô bồ, bon chen. Bạn muốn tìm thấy một nơi bình yên, thân thuộc. Thì có một nơi để  cho bạn về đó là nhà, với những người để bạn yêu thương, quan tâm đó là gia đình, chỉ gói gọn vào 2 từ đó chính là hạnh phúc, ngôi nhà sẽ là nơi giúp bạn giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi cho cuộc sống. Vì vậy, nhưng làm cách nào để bạn có được một ngôi nhà tao cho bạn hạnh phúc? Làm cách nào để giữ niềm hạnh phúc ấy tồn tại mãi mãi bên cạnh chúng ta. Xin mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngất ngây và rảo bước tham quan mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại, một mẫu nhà có thể đáp ứng được hầu hết các điều kiện của mọi người.
 

mau thiet ke nha pho dep mat tien 5m hien dai 3
mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại, sang trọng

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người trong xã hội, khi mà diện tích đất ở mỗi thành phố ngày càng bị thu hẹp. Và hơn thế nữa mẫu nhà phố 5m sẽ đáp ứng cho bạn một mẫu nhà hiện đại, sang trọng dù chỉ 5m. Sau đây là một số góp ý ủa chúng tôi cho các bạn khi muốn thiết kế một mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m.

Phối cảnh mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m

 

Về tổng thể, mẫu thiết kế nhà phố 5m này có phong cách hiện đại, trẻ trung với điểm nhấn ở vẻ đẹp đơn giản nhưng chắc khỏe, mang đến sự nổi bật cho nó. Có thể xây dựng nhiều tầng ho một ngôi nhà. Hầu như, các mẫu nhà phố đều xây dựng nhiều tầng để lấy chiều cao bù đắp cho chiều rộng. Với thiết kế nhiều tầng thì khối hình khá vuông vắn, được sắp xếp tinh ý, chúng kết hợp hài hòa với gam màu trắng chủ đạo cùng thiết kế lan can ban công bằng kính cường lực, giúp ngôi nhà có thể sở hữu nét đẹp thanh lịch từ mọi góc nhìn.

Với nhiều khách hàng muốn có nhiều phòng ngủ thì, mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m này được thiết kế có nhiều phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, nhằm đáp ứng nhu cầu chốn nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình. Đồng thời, hệ thống cây xanh được bố trí ở các khu vực khác nhau trong ngôi nhà, tạo nên sự thoáng đãng cần thiết cho nơi đây, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi người khi được sống trong không gian rất gần với thiên nhiên.
 

mau thiet ke nha pho dep mat tien 5m hien dai
tổng thể mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại

Phối cảnh Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m cho phòng ngủ

 

Với nhiều gia đình, thì mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền 5m này dường như đã là “điểm tựa” thật vững chắc, giúp mọi người vượt qua mọi khó khăn và được là chính mình sau một ngày làm việc căng thẳng. Dù chỉ là đường nét thiết kế rất đơn giản, không có sự hiện diện của bất cứ chi tiết cầu kỳ nào, song ngôi nhà này vẫn nổi bật nét thanh lịch và rạng ngời bởi đã được kiến trúc sư thể hiện vẻ đẹp sang trọng bằng lối kiến trúc tối giản. Thêm vào đó, để căn nhà không đơn điệu, các mảng tường đã được cách tân bằng cách kẻ roan, chúng kết hợp “ăn ý” với những họa tiết trang trí mềm mại của ban công, cổng, … giúp mẫu nhà phố hiện đại này càng tăng thêm nét đẹp nhã nhặn và trẻ trung.

Mỗi mẫu thiết kế nhà phố nhiều tầng hiện đại đều mang nét duyên riêng và ngôi nhà của chị Tâm cũng thế. Điểm nhấn sang trọng của đá ốp cao cấp ở mặt tiền tầng trệt kết hợp hài hòa với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, tạo nên tổng thể hài hòa, quyến rũ và sắc sảo cho căn nhà, nhất là khi phố phường lên đèn. Ngoài ra, “sắc xanh” là yếu tố rất cần thiết cho không gian sống và trong phạm vi mẫu nhà mặt tiền 5m này,“không gian xanh” được kiến trúc sư thể hiện rất khéo léo bằng cách tận dụng một phần diện tích ở các khu vực để bố trí hệ thống cây xanh, mang đến môi trường sống vô cùng trong lành cho chủ nhân nơi đây.
 

mau thiet ke nha pho dep mat tien 5m hien dai 1
mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại nhiều phòng ngủ

Nội thất cho các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền đẹp 5m


Phòng khách là nơi thể hiện bộ mặt của gia chủ nhà, nơi để đón tiếp những vị khách đến thăm nhà và đây là không gian đầu tiên có thể nhìn thấy được khi bước vào căn nhà, vì thế nó được thiết kế rất sang trọng. Với việc chọn các gam màu nhẹ như trắng, xám, vàng,… cho nội thất, mang đến nét hiện đại cho căn phòng này. Chắc chắn mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m này sẽ mang đến cho bạn sự hãnh diện bởi vẻ đẹp của nó.

Căn bếp của mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m này được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, đem lại cảm giác rộng và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, nó rất thoáng mát và việc thiết kế cửa sổ được đặt bên cạnh bếp nấu, bạn có thể vừa nấu ăn vừa ngắm khu vườn xinh đẹp của gia đình mình.

mau thiet ke nha pho dep mat tien 5m hien dai 2
mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại

Với những góp ý của chúng tôi về mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m hiện đại thì mong các bạn có một cái nhìn khách quan và tổng quát hơn nữa. Còn nếu bạn đang cần sự tư vấn của chúng tôi về các mẫu nhà bạn đang có ý định thiết kế, thì hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé. Với các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nhà ở thì chúng tôi hứa sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp nhất có thể.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây