Mẫu thiết kế sân vườn đẹp như mơ trong khuôn viên 650m2

Thứ năm - 12/07/2018 08:22
Mẫu thiết kế sân vườn đẹp như mơ trong khuôn viên 650m2 là dự án tải tạo trùng tu khá quy mô và hoành tráng. Từ một căn biệt thự tàn phế xuống cấp, chúng tôi đã nỗ lực để đưa hình ảnh ngôi biệt thự trở lại và rực rỡ hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp là sự dung hoà tuyệt mỹ giữa kiến trúc biệt thự đẹp hiện đại và cảnh sắc thiên nhiên xanh thắm sẽ đưa con người đắm chìm vào chốn "bồng lai" như hằng mơ ước.

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp này là một sự phối hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại của ngôi nhà. KTS đã thổi hồn vào không gian sống một phong cách thiết kế sân vườn đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đầy đủ ý nghĩa về một kiến trúc sinh thái xanh. Mỗi một cảnh trí của ngôi biệt thự nhà vườn này đều lấy tự nhiên làm căn cứ về khả năng tiếp cận và mỹ hóa môi trường nội tại, từ đó tạo nên một nội lực vững bền, chân thủy và cát lợi.
 

mau san vuon dep

Với tổng diện tích mặt bằng lên đến 650m2 và được họach định nhiều hạng mục công trình từ nhà ở đến thiết kế sân vườn và khu vực hồ bơi nên hầu như mọi m2 diện tích đều được tận dụng tối đa để bao phủ cảnh sắc tươi vui của vườn hoa và thảm xanh thực vật.

Tổng quan hình ảnh dự án thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại đẹp ngây ngất trong khuôn viên 650m2


Dự án thiết kế sân vườn đẹp mang hình thức kiến trúc hợp viên xanh chính là dự án nâng cấp mở rộng tiểu cảnh sân vườn cho một ngôi biệt thự nhà phố đẹp 2 tầng nằm ngoài ngoại ô TP. HCM. Môi trường cảnh quan sinh thái và đất đai rộng rãi, không khí trong lành là tiền đề quan trọng để làm nổi bật hơn quang cảnh thiết kế sân vườn biệt thự đẹp phong cách hiện đại này.

 

Mặt tiền mẫu thiết kế sân vườn đẹp không chỉ cuốn hút và ấn tượng bởi cảnh trí tự nhiên nguyên sắc mà không gian thư gĩan phía sau mẫu biệt thự nhà vườn đẹp đã thật sự tạo ra một bức tranh cảnh quan điền viên có sự hài hòa giữa nước gió hữu tình. Mặt bằng thiết kế nhà sân vườn đẹp rất phong phú đa dạng về công năng, mỗi công năng đều đảm nhiệm một vị trí to lớn không chỉ mang lại những phút giây thư thái, nghỉ ngơi thoải mái mà còn tạo thành thế “tàng phong đắc thủy” và tràn ngập sinh khí đương vận để con người được hòa quyện trong khí tiết của đất trời.

 

mau thiet ke san vuon dep 37


Không gian tiền cảnh mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp là các vườn hoa, cảnh trí bao quanh tại hướng chính diện và xuyên suốt trải dài theo lối đi riêng hướng tới sân vườn bên hiên. Các lối đi bao quanh không gian tiền cảnh sân vườn mẫu biệt thự đẹp hiện đại đều được ứng dụng dáp đá tự nhiên bền đẹp, có khả năng cường lực tốt và tản nhiệt nhanh. Trên lối đi nhỏ hướng đến hồ bơi phía sau mẫu biệt thự đẹp 1 tầng là giàn hoa dây leo bao phủ tạo bóng râm nhẹ nhàng và lan tỏa miên man đến bên các ô cửa, đan xen trong thảm cỏ xanh mềm mượt là các khóm tre lay động trước gió và ngã bóng in nghiêng trên mặt hồ bơi, tạo nên một khung cảnh rất bình yên và thơ mộng.

Giữa cảnh sắc thiên nhiên rạng rỡ với từng khóm hoa, cây cỏ được sắp đặt hợp lý cho từng không gian thì mẫu thiết kế sân vườn đẹp này còn được KTS sử dụng các nguyên vật liệu kiên cố sẽ góp phần tăng thêm tính bền bỉ và nâng cao vẻ đẹp của sân vườn biệt thự này.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây