Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Không gian sống hiện đại tại TMS Quy Nhơn - Bình Định

Với thời đại phát triển như hiện nay, bất cứ gia đình nào cũng muốn lựa chọn cho mình một không gian sống hiện đại, có đầy đủ các yếu tố phục vụ cho cuộc sống hằng ngày.

Giới thiệu về dự án TMS Quy Nhơn

Dự án TMS Quy Nhơn mang đến cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, không gian tuyệt đẹp tại TMS Quy Nhơn. Dự án có quy mô rộng hơn 2.600m2 dự kiến với 41 tầng nổi, 2 tầng hầm, cung cấp ra thị trường khoảng 700 phòng khách sạn và căn hộ du lịch. TMS được thiết kế tinh tế độc đáo với không gian sống hiện đại. Dự án sẽ mang lại không gian sống và nghỉ dưỡng thư giãn cùng với khung cảnh tuyệt đẹp tại TMS Quy Nhơn.

 

Phối cảnh từ trên cao TMS Quy Nhơn
Phối cảnh từ trên cao TMS Quy Nhơn

Quy Nhơn được biết đến là một vùng đất du lịch về biển, tuy không nổi tiếng như Đà Nẵng hay Nha Trang, nhưng vẫn được biết đến với là những nơi rất nổi tiếng về phát triển du lịch về biển tại Việt Nam những năm gần đây. Với vị trí địa lý được thiên nhiên ưu ái Quy Nhơn có diện tích giáp biển hết chiều dài của tỉnh. Có những bãi đá, bãi tắm sạch đẹp được nhiều khách du lịch yêu thích. Nơi đây được bà mẹ biển cả ban tặng rất nhiều sản vật của biển khơi – lượng hải sản ở đây rất đa dạng và dồi dào cung cấp cho các tỉnh nhà và các tỉnh lân cận. Quy Nhơn là vùng đất hiện vẫn còn giữ được nét hoang sơ pha trộn giữa núi và biển, những văn hóa đặc trưng của miền Trung và có những món ăn mang đậm chất quê hương Miền Trung. Được thiên nhiên ưu đãi những tố chất ấy, cùng với sự cởi mở về chính sách đầu tư của tỉnh Bình Định, dự án căn hộ cao cấp TMS Quy Nhơn ra đời cùng với nỗ lực phát triển ngành du lịch của Quy Nhơn lên một tầm cao mới so với các thành phố du lịch biển khác của miền đất miền Trung đầy nắng và gió này.

Không gian tuyệt đẹp tại TMS Quy Nhơn
Không gian tuyệt đẹp tại TMS Quy Nhơn

 

Là tập đoàn lớn nắm bắt nhanh các thông tin trong giới BĐS, TMS nhanh chóng lựa chọn thành phố Quy Nhơn là điểm dừng chân trong việc phát triển ngành bất động sản khu vực miền Trung. TMS tận dụng những tài nguyên, bản sắc sẳn có của vùng đất này làm thế mạnh để phát triển du lịch. TMS kết hợp một mô hình căn hộ có không gian sống hiện đại và không gian sống xanh. Điều này hứa hẹn dự án sẽ được nhiều nhà đầu tư cũng như khách du lịch quan tâm đến trong tương lai.

Dự án TMS Quy Nhơn là dự án mà tập đoàn TMS quy hoạch thành một dự án khách sạn và căn hộ du lịch với phong cách thiết kế hiện đại, tạo được điểm nhấn chính cho trục đường Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn. Dự án được thiết kế tỉ mỉ từ kiến trúc, tiện ích dịch vụ cùng với đó là không gian sống hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn 1 không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Quy mô của dự án căn hộ cao cấp TMS Quy Nhơn

Dự án TMS Quy Nhơn là tổng hòa của hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao đáng sống nhất tại tỉnh Bình Định với 4 tầng trung tâm thương mại, bể bơi hiện đại, Sky Bar thời thượng, Gym – Spa cao cấp, nhà hàng, siêu thị, trường học quốc tế Scost, Kid zone, phòng khám đa khoa chất lượng cao và hàng loạt các tiện ích khác. Riêng trường học quốc tế Scost được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, đây là điểm nhấn trong hệ thống những tiện ích trong không gian sống hiện đại nhất mà dự án TMS Quy Nhơn mang lại cho những cư dân sinh sống và nghỉ dưỡng tại đây.

Không gian căn hộ tuyệt đẹp tại TMS Quy Nhơn
Không gian căn hộ tuyệt đẹp tại TMS Quy Nhơn

 

Thiết kế được TMS mời công ty kiến trúc chuyên tư vấn thiết và xây dựng Callison đến từ US làm đơn vị thiết kế chính cho dự án này. Chính vì thế không gian sống xanh và không gian sống hiện đại là 2 yếu tố mà tập đoàn này định hướng để Callison lên bản thiết kế.

Đến với dự án TMS Quy Nhơn, khách hàng sẽ nhận được sự tận hưởng một cuộc sống như quý tộc. Chất lượng sống và thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Khách hàng mua căn hộ được cấp sổ đỏ, sở hữu lâu dài, vừa để nghỉ dưỡng. vừa có thể sử dụng cho thuê. Điểm nhấn của dự án TMS Quy Nhơn đó là chủ đầu tư mạnh dạn lựa chọn kiến trúc hiện đại với phong cách thường nhìn thấy tại các nước Châu Âu, mang đến một không gian tuyệt đẹp trong quá trình nghỉ dưỡng tại đây. Kiến trúc tuyệt vời cùng với các tiện ích đẳng cấp sang trọng, tạo cho dự án TMS Quy Nhơn mang một sự đẳng cấp vượt trội so với các dự án khác.

Các tiện ích sang trọng tại dự án
Các tiện ích sang trọng tại dự án

Hãy lựa chọn ngay căn hộ tại TMS, nơi bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất trong những phút giây thư giãn cùng người thân bạn bè và những người trong gia đình bạn. Tận hưởng một không gian sống hiện đại và tuyệt đẹp tại TMS Quy Nhơn, tận hưởng được hết những gì tinh túy nhất của Quy Nhơn mang lại cho các bạn, từ ẩm thực cho đến những giá trị sống tại vùng đất nắng và gió này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây