Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tuyệt đẹp chuẩn tại-Đồng Nai

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tuyệt đẹp đạt chuẩn dinh thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trên lô đất 3200m2 tại-Đồng Nai tọa lạc trong khu sinh thái tư gia rộng thoáng với môi trường cảnh quan đạt chuẩn trong lành.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Trảng Bom-Đồng Nai là một tư dinh cao cấp và sang trọng trên lô đất 3200m2. Đó là một kiệt tác nghệ thuật chuẩn mực Á Đông đương đại dựa trên phong thái và tầm vóc cao quý mà nó mang lại. Sự lộng lẫy và bề thế của dự án thiết kế nhà đẹp này được thể hiện qua một tổ hợp không gian đa dạng về nhiều công năng tự nhiên, về sinh cảnh thiên nhiên xanh mát.

mau biet thunha vuon 2 tang mai thai


Thông tin dự án mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tuyệt đẹp đạt chuẩn dinh thự nghỉ dưỡng đẳng cấp


Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái.
Kiến trúc: nhà biệt thự sinh thái hiện đại.
Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Châu Loan.
Địa chỉ: Trảng Bom-Đồng Nai
Diện tích lô đất: 3200m2( 40x80m).
Công năng tiện ích:
- Khu nhà chính:
Tầng 1: Phòng đại sảnh, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master.
Tầng 2: 4 phòng ngủ master, phòng sinh hoạt chung.
-Khu nhà phụ trợ:
Tầng 1: 2 phòng ngủ gia nhân.
Tầng 2: phòng giải trí, khu nhà ăn+bếp, 2 phòng ngủ khách, không gian tiệc ngoài trời, phòng wc chung, sân sau.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tuyệt đẹp trên lô đất 3200m2 tại-Đồng Nai


Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái nằm trong tổng thể quy hoạch chung của dự án tư dinh nghĩ dưỡng rộng trên 3200m2 được tách biệt để thiết kế dành riêng cho gia đình và tiếp khách nên quy mô của nó tương đối hoành tráng và sang trọng. Với diện tích thiết kế dành riêng 28.7x12m bao gồm sảnh đón và cầu thang rời nên nhìn vào khu nhà chính này ta thấy không gian trọng điểm này dành hết sự ưu tiên của vẻ đẹp và trang trí sống động để nói lên địa vị và thân thế của gia chủ.

mau biet thunha vuon 2 tang mai thai 1


Được tọa lạc tại trung tâm lô đất đẹp và hướng chính mặt tiền nhìn ra đường giao thông lớn nên mọi góc cạnh của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này đều phô diễn đầy đủ nét sang trọng, đẹp mắt để cho người qua đường chiêm nghiệm, thưởng ngoạn. Theo đuổi hình thức mỹ thuật hiện đại và tìm cái đẹp trong tiết tấu năng động của các hình khối không gian đa dạng, của những thanh âm đến từ vật liệu trang trí cao cấp, của tinh hoa nghệ thuật kiến trúc đương đại nên hình ảnh của tư dinh này sẽ đọng mãi trong tâm trí cho ai từng bắt gặp.

Trên các mặt tường là chi tiết chỉ, gờ phào sắc sảo để làm phương tiện diễn đạt cho hình thức nên bao quanh mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn này là tổng thể các giá trị mỹ thuật sống động và uyển chuyển của màu sắc đầy gợi cảm. Tất cả đều đồng điệu trong giai điệu chậm rãi để bộc lộ hình thức và giá trị của nghệ thuật kiến trúc sinh thái đương đại.

mau biet thunha vuon 2 tang mai thai 2


Tổng quan kiến trúc mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái kết hợp dinh thự nghỉ dưỡng sang trọng của gia đình chị Loan là một quần thể sinh thái, một thế giới thiên nhiên xanh mát thu nhỏ trước khung cảnh vườn đẹp nhà xinh, là những tài nguyên lý tưởng để giúp con người lĩnh hội tinh hoa nhật nguyệt tinh tú của trời đất, hội tụ vượng trạch phong thủy cát lành và mang đến sự phồn thịnh cho cảnh quan nơi đây.
 

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tuyệt đẹp đạt chuẩn dinh thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trên lô đất 3200m2 tại-Đồng Nai


Nhìn vào tổng thể không gian thoáng rộng bao quanh ngôi biệt thự, quý khách đã phần nào nắm bắt được bối cảnh quy hoạch sân vườn, hợp viên đa dạng này. Và chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể các phương án mặt bằng và công năng sử dụng của từng khu vực ngôi biệt thự đẹp để giúp quý khách thấy hết được quy mô hoành tráng và xa hoa của dinh thự này.

mau biet thunha vuon 2 tang mai thai 3
 
mau biet thunha vuon 2 tang mai thai


Trên các bản vẽ chi tiết không gian và cách tổ chức mặt bằng của khu chức năng chính và chúng ta không khỏi chạnh lòng trước sự lộng lẫy ngoài mức hiện thực. Tất cả đều là sự xa hoa không giới hạn của đời sống vật chất và tinh thần mà con người được tận hưởng. Mỗi không gian trong dinh thự nghỉ dưỡng đều thoáng rộng ngoài sức tưởng tượng. Và chúng tôi những người KTS giàu sáng tạo và có tâm huyết cũng chỉ có thể trầm trồ, tấm tắt cảm nhận từng ngày khi tổ hợp không gian sinh thái dần dần được hoàn thiện.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây