Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Tư vấn xây nhà ống giá rẻ 4x12m đầy đủ tiện nghi tại Quận Thủ Đức

Tư vấn xây nhà ống giá rẻ 4x12m có 3 phòng ngủ vừa đầy đủ tiện nghi vừa có không gian rộng thoáng là mong muốn của nhiều gia đình bình dân hiện nay và Cty TKXD Nhà Đẹp Mới xin chia sẽ đến quý khách dự án sau:
Xây nhà ống giá rẻ 4x12m có 3 phòng ngủ là nhu cầu thiết yếu của phần lớn tầng lớp cư dân vùng ven thành phố có mức thu nhập trung bình và điều kiện kinh tế hạn chế. Nắm bắt được mong muốn và tâm tư của khách hàng, cty Nhà Đẹp Mới chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dự án thiết kế nhà ống đẹp 4x12m 2 tầng 1 tum của gia đình anh Anh Nguyễn Đức Hiền tại Q. Thủ Đức-TP.HCM như là một sản phẩm kiến trúc thông dụng nhất hiện nay.   
Tư vấn xây nhà ống giá rẻ 4x12m có 3 phòng ngủ tại Q. Thủ Đức-TP.HCM
Tư vấn xây nhà ống giá rẻ 4x12m có 3 phòng ngủ tại Q. Thủ Đức-TP.HCM
Hình ảnh mẫu nhà ống bình dân 4x12m 2 tầng 1 tum chúng tôi giới thiệu đến quý khách cơ bản đáp ứng được tất cả chức năng sinh hoạt cho một gia đình có 4 thành viên. Tuy qũy đất phân lô chỉ giới hạn 48m2 nhưng mặt tiền ngoại thất vẫn thể hiện được nét trình bày hiện đại, sang trọng và gây dựng được thiệm cảm với mọi người qua các nét đặt trưng quen thuộc. Từ quy cách tổ chức bố cục không gian đến tỉ lệ phân bố các chi tiết ngoại thất trông rất hài hòa, thể hiện được các tiêu chuẩn kết cấu mặt tiền cho một mẫu nhà phố đẹp hiện đại dù rằng lô đất chỉ giới hạn trong 48m2 thiết kế.

Không chỉ dừng lại ở mặt thiết kế kiến trúc, vật liệu sử dụng ngoại thất chúng tôi chỉ cơ bản áp dụng màu sơn nước ngoại thất theo tông lạnh, gam màu sáng thay cho các chủng loại gạch đá ốp lát thường dùng. Từ đó đã góp phần giảm tối đa chi phí đầu tư  vừa rút ngắn thời gian xây dựng, tăng hiệu quả từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện.
Đối với những dự án phân lô có mặt tiền rộng 4m thì mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sống, lao động, học tập, nghỉ ngơi cho những gia đình bình dân có 4 thành viên. Và đó cũng là tổ âm sum tụ đoàn viên gia đình rất sang trọng, thanh lịch như bao mẫu nhà đẹp mới đang từng ngày chen nhau mọc lên.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 4x12m có 3 phòng ngủ 2 tầng 1 tum đầy đủ tiện nghi tại Q. Thủ Đức-TP.HCM

Không chỉ tạo dựng được một không gian mặt tiền nhà ống hiện đại, đẹp và kinh tế mà quy hoạch phòng ốc, sắp xếp bố trí các vật dụng, phương tiện ...rất khoa học, an toàn và khép kín trên từng mặt bằng sử dụng.

 
ban ve mau nha ong 4x12m t1
mau phong khach nho dep nha pho 4m
mau thiet ke phong khach nho dep
mau nha bep nho dep
 
Tư vấn xây nhà ống giá rẻ 4x12m có 3 phòng ngủ tại Q. Thủ Đức-TP.HCM
Tư vấn xây nhà ống giá rẻ 4x12m có 3 phòng ngủ tại Q. Thủ Đức-TP.HCM
 
Môi trường trên tầng 1 mẫu nhà ống bình dân 4x12m 2 tầng 1 tum được sắp xếp, quy hoạch tiện lợi và đề cao tính kế thừa, kết nối để tận dụng từng m2 sử dụng và các căn phòng chức năng cũng tạo ra được sự đối lưu tuần hoàn không khí tốt trong mọi điều kiện khác nhau. Bên cạnh đó, kỹ thuật kiết trúc có áp dụng giếng trời, thông tầng lấy sáng và mở rộng cửa chính mặt tiền đã đem đến một bầu không khí thoáng mát, sáng đẹp, thoải mái để mặt bằng tầng 1 trở thành trung tâm hội tụ mọi phút giây đầm ấm gia đình. 
 
ban ve thiet ke nha pho dep 4x12m t2


 
ban ve thiet ke nha pho dep 4x12m tum
thiet ke phong ngu nho dep
 
 
mau trang tri phong ngu cho be gai
 
mau thiet ke phong ngu dep cho nha hep
 
 
mau thiet ke phong ngu nho dep
 
     
mau trang tri phong tho nho dep

Mặt bằng tầng 2 và tầng tum cho phép bố trí 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ khá thông thoáng vì được phép nới rộng không gian mặt tiền lên đến 1.2m để tạo lô gia ban công và sân chơi trên tầng thượng là lợi điểm mà chúng tôi đã cố gắng phát huy. 

Tổng quan mẫu thiết kế nhà ống bình dân 4x12m 2 tầng 1 tum tuy có một số hạn chế nhất định nhưng chúng tôi đã cố gắng tìm ra các yếu tố mang tính tích cực để đem lại một kiến trúc đạt chuẩn về bố cục và mỹ thuật trang trí. Quan trọng hơn, mẫu nhà đẹp 4m này đã  đáp ứng cơ bản nhu cầu sinh sống, nghỉ ngơi theo tâm ước của gia chủ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây