Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


5 quy tắc vàng chọn căn hộ theo phong thủy tại Bình Định

5 quy tắc vàng chọn căn hộ theo phong thủy tại Bình Định là những kinh nghiệm vàng của các nhà phong thủy đúc rút lại từ nhiêu năm làm nghề.
5 quy tắc vàng chọn căn hộ theo phong thủy tại Bình Định

Tại Bình Định những căn hộ hợp phong thủy được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi đất chật người đông. Tuy nhiên, giống như nhà mặt đất truyền thống, việc lựa chọn căn hộ chung cư cũng có những quy tắc phong thủy riêng để gia đình an yên, phát đạt. Người dân Bình Định rất chú trọng tới các yếu tố phong thủy khi chọn nhà. Ngôi nhà là một phần quan trọng trong cuộc đời của mỗi người nên bạn hãy lựa chọn kỹ càng.

Vì vậy, khi chọn căn hộ gia chủ cần lưu ý 5 quy tắc vàng chọn căn hộ theo phong thủy như bên dưới:

1. Hướng nhà của căn hộ bạn muốn mua

Tại Bình Định khi chọn mua nhà chung cư, bạn nên chọn những tòa nhà có khoảng Minh Đường (những khu vực trống ở trước mặt tòa nhà) rộng rãi, sáng sủa. Nếu phía trước tòa nhà có một hồ nước thì khí dung nạp rất tốt. Còn nếu gần công viên, vườn cây thì chúng sẽ giúp cải thiện trường khí, giảm tà khí cho tòa nhà.

Khi mua nhà chung cư, bạn nên chọn những tòa nhà có khoảng Minh Đường rộng rãi, sáng sủa.

Khi mua nhà chung cư, bạn nên chọn những tòa nhà có khoảng Minh Đường rộng rãi, sáng sủa.

Khi mua nhà chung cư, bạn nên chọn những tòa nhà có khoảng Minh Đường rộng rãi, sáng sủa.

Tốt nhất, bạn cũng nên chọn các căn hộ có mặt quay về hướng Nam hoặc Đông Nam là những hướng tốt. Bởi như vậy, tòa nhà sẽ đón được gió mát và có ánh sáng ổn định, ấm áp và mát mẻ mọi lúc.

Bên cạnh đó, cũng nên tránh chọn những tòa chung cư có các con đường chiếu thẳng vào, tránh gần nơi có nhiều giao lộ, ngã 3, ngã 4, nơi phương tiện di chuyển nhiều, tránh gần chợ, nơi tập trung rác thải chứa nhiều uế khí. Đây là 1 trong những quy tắc quan trọng nhất trong 5 quy tắc vàng chọn căn hộ theo phong thủy tại Bình Định hiện nay.

2. Vị trí của căn hộ trong tổng thể toà nhà.

Căn hộ có vị trí đẹp nhất nên ở từ tầng 6 đến tầng 15. Đây là khoảng độ cao hợp lý, vừa phải, bởi nếu ở quá thấp thì gia đình bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi tiếng ồn, còn nếu ở quá cao thì không khí sẽ loãng hơn, nhiệt độ thấp hơn không tốt sức khoẻ.

Ngoài ra, theo nguyên tắc phong thủy, số tầng lầu Ngũ hành tương sinh với Ngũ hành tuổi của gia chủ là tốt nhất bởi điều này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều đại cát, đại lợi. Vì vậy, bạn cũng cần chú ý về số tầng so với tuổi của mình sao cho phù hợp.

3. Hướng cửa của căn hộ

Nên tránh mua những căn hộ chung cư có hành lang hướng vào nhà

Nên tránh mua những căn hộ chung cư có hành lang hướng vào nhà

Bạn cần tránh tuyệt đối không chọn những căn hộ có hành lang dài hướng thẳng vào cửa chính của nhà, tránh đối diện cửa căn hộ khác, cửa thang máy, tránh gần các khu vực giao thông đông đúc ở hành lang, tránh cửa của căn hộ đối diện nhà tắm, nhà vệ sinh công cộng, nhà chứa rác thải tạm... Nguyên nhân là do khi cửa nhà ở những vị trí này thì người ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy toàn gian phòng, khí vận không tốt. Hơn nữa, theo phong thủy, điều này tối kị vì nó dễ gây hao tán về tài lộc và bất an cho gia chủ.

4. Ban công, cửa sổ tránh quay về hướng Tây

Ban công, cửa sổ quay về hướng Tây sẽ khiến nắng chiếu vào nhà, gây bất lợi cho người ở. Một điều nữa, gia chủ cũng nên tránh chọn những căn hộ có cửa sổ, ban công mở quá gần các tòa nhà bên cạnh, và lại có cửa chiếu thẳng vào phía toà nhà đối diện.

Ban công của căn hộ chung cư không nên quay về hướng Tây

Ban công của căn hộ chung cư không nên quay về hướng Tây

Ban công của căn hộ chung cư không nên quay về hướng Tây. Hướng này là hướng chiều tà mang lại không khí buồn tẻ, không tốt cho tài khí của gia chủ.

Một điều quan trọng nữa, nếu căn hộ có cửa sổ hoặc ban công bị góc nhọn của công trình đối diện hoặc bên cạnh chĩa thẳng vào thì đây là một điều xấu. Vì theo quan niệm phong thủy, những góc nhọn đó sẽ tạo ra sát khí gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tài vận của gia chủ sống trong căn hộ.

5. Cơ cấu phòng trong căn hộ

Khi xem xét cơ cấu phòng trong căn hộ chung cư, gia chủ cũng nên tránh chọn các căn hộ có các đặc điểm sau:

- Căn hộ có phòng vệ sinh quá gần cửa chính.

- Phòng bếp, gian thờ đặt ở chính giữa căn hộ.

- Bếp và gian thờ sát với các khu vệ sinh.

- Sảnh mở vào từ cửa chính quá nhỏ, bí bức.

- Khu vệ sinh có cửa mở thẳng ra cửa chính, bếp, phòng khách hay đối diện cửa phòng ngủ.

- Không chọn các căn hộ có bố trí các phòng bí và chật sát với phòng vệ sinh.
Trên đây là 5 quy tắc vàng chọn căn hộ theo phong thủy tại Bình Định được sử dụng nhiều nhất hiện nay, cộng thêm một vài kinh nghiệm của bản thân và người thân xung quanh. Tôi tin rằng bạn sẽ chọn được một căn hộ như mong muốn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây