Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp với kiểu thiết kế sang trọng và hiện đại

Dưới đây là mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp cho các bạn đang có ý định xây nhà phố hơn 2 tầng. Mẫu thiết kế phối cảnh mặt tiền 8m rất thoáng đãng và rộng rãi.

Hiện nay, do nhu cầu thẩm mỹ khách hàng ngày càng cao, thêm vào đó là sự nâng cao của chất lượng cuộc sống. Kiến trúc trở thành một phần không thể thiếu, một ngôi nhà phố 2.5 tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu thiết kế nhà phố 2.5 tầng mặt tiền 8m

Mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp

Dưới đây là bản thiết kế mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp mặt tiền 8m diện tích 144m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ. Đây là mẫu nhà rất đẹp và cuốn hút trong các mẫu 2.5 tầng mà các kiến trúc sư đã thiết kế. Ngôi nhà này kiến trúc sư nhấn mạnh vào lối phong cách ấn tượng bên ngoài, với vẻ hiện đại sang trọng còn bên trong tông màu cùng sự sắp xếp bố cục nội thất chan hòa ấm áp. Đây là bản thiết kế anh có rất nhiều chủ nhà hài lòng.

Phối cảnh tổng thể ban đêm nhà phố đẹp 2 tầng

Phối cảnh tổng thể ban đêm nhà phố đẹp 2 tầng.

Dự trù kinh phí cho mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp mặt tiền 8m.

Tất nhiên điều mà nhiều người cân nhắc và đặt lên hàng đầu khi xây dựng ngôi nhà ống 2.5 tầng mặt tiền 8m đó chính là giá cả, nó đóng vai trò hàng đầu. Bởi nếu số tiền vượt quá cao so với dự toán thì phải xem xét lại.

Để xây dựng một mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp 2017 ở các khu vực nội đô giá cả sẽ chênh lệch so với ở những khu vực khác. Vì tại các thành phố việc vận chuyển nguyên vật liệu cũng như phần móng nền sẽ có một số chênh lệch.

Mặt sàn tầng 1 ngôi nhà phố 2.5 tầng mặt tiền 8m

Mặt sàn tầng 1 ngôi nhà phố 2.5 tầng mặt tiền 8m

Riêng phần móng của nhà phố 2.5 tầng đẹp mặt tiền 8m x18m khá rộng, để tăng tuổi thọ cho ngôi nhà đồng thời tăng độ bền thì trong lúc thi công phần móng phải được chuẩn bị kĩ càng, dầm móng, nâng nền, đóng cọc,…. móng thường sâu hơn so với bình thường. Mặc dù Việt Nam là một vùng không có động đất song đây chính là việc quan trọng để tránh hiện tượng sụt lún mặt bằng.

Mặt sàn tầng 2 ngôi nhà phố

Mặt sàn tầng 2 ngôi nhà phố.

Theo tính toán thì hiện nay kinh phí để xây dựng ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum mặt tiền 8m dài 18m từ khâu xây thô đến hoàn thiện ở độ tốt dao động từ 1.3 đến 1.4 tỷ đồng. Tuy nhiên con số này còn tùy thuộc theo yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Nếu như gia chủ có điều kiện kinh tế yêu cầu về chất lượng vật liệu cũng như nội thất cao cấp thì giá sẽ đẩy lên, còn nếu bạn chỉ muốn một ngôi nhà bình thường thì giá trị có thể giảm xuống. Ví dụ việc xây dựng nhà phố 3.5 tầng mặt tiền 5m sẽ có giá cao hơn ngôi nhà ống 2.5 tầng.

Mặt bằng tầng tum của ngôi nhà

Mặt bằng tầng tum của ngôi nhà.

Bố trí ngôi nhà phố 2.5 tầng mặt tiền 8m

Mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp mặt tiền 8m sẽ gồm có 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng cho vợ chồng, 1 phòng trẻ em và 1 phòng khách, ngoài ra còn có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, và 1 phòng thờ.

Phòng khách nhấn mạnh vào sự giản dị gần gũi với cây xanh.

Phòng khách nhấn mạnh vào sự giản dị gần gũi với cây xanh.

Bố cục tầng 1 của ngôi nhà sẽ là một không gian phòng khách mang tông chủ đạo là màu xanh nhẹ. Đây là một màu phù hợp, mang đến cảm giác dễ chịu mát mẻ. Một cầu thang rộng khoảng 1m, bên trong đó chính là một gian bếp tông màu xanh lá để có cảm giác thư thái và sạch. Ngoài ra sẽ có thêm 1 phòng ngủ ở đây.

Mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách đẹp

Không gian nội thất phòng bếp.

Không gian nội thất phòng bếp

Tầng 2 của mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp hiện đại chính là một không gian mới chan hòa ánh sáng bên ngoài, ở đây kts bố trí làm 2 phòng ngủ ngăn cách nhau bởi cầu thang. Tông màu hồng ấm áp sẽ là phòng của các con. Còn phòng của bố mẹ là một không gian sang trọng hiện đại với tông màu xám .

Không gian thư giãn đọc sách được bố trí trên sảnh thang tầng 2

Không gian thư giãn đọc sách được bố trí trên sảnh thang tầng 2

Khoảng không gian trên tầng tum chúng tôi sẽ tận dụng một phòng nhỏ gần ban công làm phòng thờ, phía sau đó sẽ là phòng giặt đồ và khoảng trống tận dụng  trồng cây cảnh, bonsai,….

Nội thất phòng ngủ bố mẹ.

Nội thất phòng ngủ bố mẹ.

 

Điều làm nên sự đặc biệt của ngôi nhà phố 2.5 tầng mặt tiền 8m đó chính là khoảng không gian rộng rãi thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các bố trí nội thất tông màu, hướng cửa đều được đội ngũ kiến trúc sư nghiên cứu kĩ lưỡng theo tuổi mệnh của chủ nhân đảm bảo là vượng khí, mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho chủ nhân.

Nội thất phòng ngủ cho con.

Nội thất phòng ngủ cho con.

Nội thất phòng thờ trên tum

Nội thất phòng thờ trên tum.

Nếu bạn không cảm thấy hài lòng hay muốn thay đổi bất cứ chi tiết nào cho căn nhà của mình bạn hãy tham khảo các mẫu nhà phố 2.5 tầng đẹp sau đó tính toán và thay đổi phù hợp với yêu cầu của bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây