Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định

Nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định mẫu nhà hiện đại, không bao giờ lỗi mốt, và cũng là nơi mà bạn có thể tận hưởng những phút giây ấm cúng bên gia đình bạn. Với 3 lầu gia đình bạn có thể vừa kinh doanh cũng như cho thuê nếu gia đình không tận dụng được hết

Kiến trúc nhà phố đang là lựa chọn ưu tiên khi xây dựng nhà ở, vì nó đáp ứng được các nhu cầu cho người sử dụng với một diện tích đất vừa và hẹp. Để có được một nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, cũng như độ bền tốt để chống trọi với khí hậu đặc trưng tại đây bạn nên tham khảo dưới bài viết sau.
 

nha pho dep 3 tang tai binh dinh 2
Mẫu nhà phố 3 tầng vô cùng đẹp mắt hiện đại sang trong 

Độ bền và tính thẩm mỹ cho nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định

Các công trình kiến trúc tại những vùng ven biển như Bình Định thường mau xuống cấp do khắc nghiệt của khí hậu tại nơi đây nên đòi hỏi những kết cấu và các vật liệu khi xây dựng cần có tính bền vững hơn, dễ thích ứng với khí hậu và thời tiết Bình Định.

Tính thẩm mỹ của ngôi nhà dựa vào hướng của khu đất, diện tích của khu đất và sở thích của gia chủ. Cần tìm đến các kiến trúc sư để được tư vấn và đưa ra những thiết kế thích hợp nhất và đảm bảo mỹ quan nhất. Một ngôi nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định thì mặt bằng tầng trệt sẽ được sử dụng làm không gian phòng khách và bếp ăn, nếu như diện tích còn cho phép thì có thể kết hợp mốt số tiểu cảnh, hoặc giếng trời vì kiến trúc nhà ống thường bị che bởi các nhà bên cạnh nên rất cần những luồng gió tự nhiên của giếng trời để tỏa mát cho ngôi nhà.

Mặt bằng tầng hai trở nên thường bố trí không gian các phòng ngủ và phòng thờ sẽ được đặt trên tầng trên cùng với một không gian riêng biệt. Khi bố trí các phòng cần nhịp nhàng và cân đối, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia chủ.
 

nha pho dep 3 tang tai binh dinh 4
Mẫu nhà phố 3 tầng sang trọng và hiện đại


 

Nhu cầu sử dụng của nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định

Được xem là giá trị đích thực của ngôi nhà nhằm thỏa mãn các nhu cầu của gia chủ, nếu một ngôi nhà không đáp ứng được các yếu tố này thì sẽ làm giảm giá trị cuộc sống trong sinh hoạt hàng ngày của chủ nhân. Gồm hai yếu tố sau:

  • Công năng của ngôi nhà như phòng khách dùng để tiếp khách và trưng bày những vật phẩm nội thất quý giá, độc đáo. Kế tiếp sẽ là không gian phòng ăn và bếp nấu, các không gian này thường sẽ được bố trí tại tầng trệt cho thuận tiện. Các không gian chức năng như khòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng thờ… sẽ được sắp xếp trên tầng 2 và tầng 3.
  • Giao thông của ngôi nhà bao gồm:
    • Tiền sảnh được coi là đầu nút giao thông chính của nhà, thường có các thiết bị treo áo, nón…cho người nhà và khách viếng thăm. Tiền sảnh thường có thêm bậc tam cấp để gây ấn tượng mạnh, tạo sự sang trọng
    • Hành lang có thể phía ngoài nhà như ban công hoặc trong nhà. Hành lang là bộ phận liên kết các không gian trong nhà.
    • Cầu thang là bộ phận của nhà cong được gọi là giao thông theo chiều đứng, với nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định thì cầu thang là giao thông đi lại giữa các tầng. Ngoài tác dụng là giao thông cầu thang còn để hút gió, thông khí cho nhà và lấy ánh sáng tự nhiên, vì thế cầu thang thường được kết hợp với giếng trời. Cầu thang thường được đặt ở vị trí giao thông chính, nó là bộ phận cấu thành nên tính thẩm mỹ, sự hài hòa trong kiến trúc của ngôi nhà.
    • Cửa đi dùng để đi lại giữa các không gian trong và ngoài nhà, giữa các phòng với nhau. Cần bố trí vị trí cửa đi hợp lí để tận dụng diện tích phòng cho việc sắp xếp đồ nội thất như giường ngủ, tủ đồ…
nha pho dep 3 tang tai binh dinh
Đáp được tất cả các điều kiện sinh hoạt của gia đình

Xem thêm bài viết: mẫu nhà phố mặt tiền 5m

Phong thủy cho nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định

  • Phòng khách trong phong thủy học là nơi sinh hoạt chính của cả gia đình nên cần có một không gian sáng sủa, lối đi thông thoáng.
  • Phòng ngủ liên quan đến tình cảm vợ chồng nên cần độc lập, riêng tư, ấm cúng. Phòng ngủ là nơi tự khí dương nên cần thiết kế thật thoải mái và sáng sủa, tránh bày trí quá chật hẹp và âm u. Vị trí đặt giường ngủ cũng nên chú ý, đầu giường không được hướng ra cửa, cần phải có chỗ dựa nhưng không được dựa vào nhà vệ sinh.
  • Bố trí cửa phải là nơi đón luồng khí chính vào nhà, được ví như là tài lộc, kích thước và số lượng cửa phải hài hòa với thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định
  • Bố trí bếp cần có không gian thoáng, xa cửa chính và các phòng ngủ. Bếp được ví liên quan đến tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc gia đình nên phải được đặt thích hợp.
nha pho dep 3 tang tai binh dinh 1
Lựa chọn phong thủy khi xây dựng nhà phố 3 tầng

 
Có được một ngôi nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định là một hãnh diện đối với các gia chủ. Với những tham khảo trên xin chúc các bạn sẽ có được những ngôi nhà mơ ước của mình thật hoàn hảo. Để được tư vấn thêm về nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định xin truy cập địa chỉ: diaocbinhdinh.net để được giải đáp thắc mắc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây