Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Eco - Green City - Tiến độ công trình, bằng chứng niềm tin nơi khách hàng

Nằm trong khu vực Tây Nam thủ đô, dự án Eco - Green City được xem như điểm sáng ấn tượng với khách hàng bởi tiến độ thi công vượt thời gian, chính sách bán hàng hấp dẫn và không gian sống hoàn hảo.
Eco - Green City - Tiến độ công trình, bằng chứng niềm tin nơi khách hàng

Tiến độ thi công vượt trội

Trong khi thị trường bất động sản vẫn khiến người mua nhà “đứng ngồi không yên” với nhiều dự án mọc lên rồi bỏ dở giữa chừng, thì Eco - Green City lại tạo nên kỳ tích với tiến độ thi công vượt kế hoạch. Minh chứng của điều này chính là sự thay da đổi thịt của toàn dự án - điều mà khách hàng hoàn toàn có thể thấy được mỗi ngày khi đi qua trục đường Nguyễn Xiển. Hiện tại, cập nhật diễn biến đến cuối tháng 7 năm 2016 này, tòa CT4 đang thi công đến tầng 34, CT3 tầng 27; tòa CT1 tầng 11 & tòa CT2 đang xây đến tầng 3.

Công nghệ xây dựng hiện đại & tiên tiến trên thế giới được áp dụng cho dự án là lý do chính để Eco - Green City đạt được tiến độ thi công vượt bậc này. Chủ đầu tư cho biết đã sử dụng là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC) và tấm tường Acotec.

Đây là một giải pháp tối ưu cho các công trình nhà ở cao cấp với các ưu điểm như: chất lượng cấu kiện tốt; tiết kiệm nguyên vật liệu nên giảm được giá thành; khả năng chịu ẩm, cách âm, cách nhiệt và chống cháy cao, thuận tiện cho công tác quản lý và kiểm soát chất lượng; tiến độ thi công nhanh; sạch sẽ và thân thiện với môi trường Việt Nam. Điều này cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư cũng như sự kĩ lưỡng của đội ngũ quản lý trong quá trình kiến tạo dự án.

Khu đô thị kiểu mẫu
 

tong quan chung cu eco green city

Đúng như tên gọi về một thành phố xanh, Eco - Green City được thiết kế theo ý tưởng hướng đến một không gian sống xanh, trong lành, mang hơi thở của thiên nhiên vào từng ngôi nhà. Với gần 70% diện tích dành cho quảng trường trung tâm, đài phun nước, khuôn viên cây xanh, đường dao bộ, khu vui chơi,… các cư dân của dự án có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn, yên bình sau mỗi ngày làm việc căng thẳng ngay trong khu căn hộ của mình.

Không chỉ thế, các cư dân của dự án còn được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với gói dịch vụ tiện ích vượt trội ngay tại nội khu dự án. Khu mua sắm, trung tâm thương mại sầm uất là nơi bạn thỏa sức mua sắm với các mặt hàng tiện ích; trung tâm thể dục thể thao, spa, bể bơi bốn mùa cho người lớn, trẻ em, rạp chiếu phim,… chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe của các cư dân.

Các căn hộ tại Eco - Green City có diện tích linh hoạt từ 55 – 115m2 với thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng trang thiết bị trong căn hộ để đạt đồng thời hai tiêu chí tốt nhất và bền nhất. Vì lẽ đó, toàn bộ thiết bị, sản phẩm dùng cho căn hộ đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng bằng các thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), SKK, Jotun (sơn), Schneider, Socomec (thiết bị điện), Otis (thang máy )…

Hiện tại, dự án đang được chào bán với mức giá chỉ từ 1,6 tỷ đồng. Khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% tới khi Chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà. Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành tặng phần quà ưu đãi dành riêng cho các cư dân nhí của dự án là khóa học tiếng anh trị giá 10 triệu đồng khi khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại tòa CT2.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại vị trí đắc địa nhất phía Tây thủ đô. Những chủ nhân tương lai của Eco - Green City hoàn toàn có thể yên tâm vào tiến độ và chất lượng của dự án khi quyết định lựa chọn xây dựng tổ ấm tương lai tại nơi đây.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây