Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Giới thiệu dự án căn hộ Water Bay

Tọa lạc tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, sở hữu những tiện ích cao cấp nâng tầm cuộc sống của mọi gia đình, dự án Căn hộ Water Bay do công ty Bất động sản Novaland đầu tư đang thu hút đông đảo nhà đầu tư tại Việt Nam.

CĂN HỘ WATER BAY NOVALAND MAI CHÍ THỌ

Căn hộ Water Bay toạ lạc tại đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2, khu trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư uy tín Novaland tứng thành công với những dự án nổi tiếng như căn hộ Lexington, căn hộ Tropic Garden, Dự án Lucky Dragon …

Dự án căn hộ Water Bay có tổng diện tích lên đến 30ha và sẽ có 5.000 căn hộ được xây dựng với nhiều tiện ích cao cấp, nâng tầm cuộc sống. Căn hộ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư và đang góp phần làm sôi động hơn thị trường Bất động sản những tháng cuối năm 2016.
 
bien dao nhan tao water bay novaland quan2
 

1. Tổng quan dự án Water Bay

  • Tên dự án: Căn hộ Water Bay
  • Chủ đầu tư : Novaland.
  • Vị trí: Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2.
  • Quy mô: 300,000 m2 (30ha).
  • Mật độ xây dựng: 23,6% – 26.500m2.
  • Diện tích sàn xây dựng: 646.000m2.
  • Tổng số Block căn hộ: 12 Block.
  • Loại hình sản phẩm: 5000 căn hộ, 3000 Officetel, 250 Shophouse..
  • Diện tích căn hộ: 47m2, 55m2, 65m2, 66m2, 76m2, 86m2, 93m2, 110m2 và căn hộ có sân vườn riêng.
  • Diện tích Officetel: 35,5m2.

2. Vị trí dự án Water Bay

Căn hộ Water Bay sở hữu vị trí vàng khi nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, trung tâm quận 2 dễ dàng kết nối với các trục đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống. 
Căn hộ WATER BAY 2
Dự án Căn hộ Water Bay

Việc nằm sát sông Sài Gòn sẽ mang đến cho căn hộ của bạn một không gian sống trong lành, tưới mát với không khí thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Đặc biệt là Căn hộ Water Bay còn nằm kề với các dự án như Citihome, Citishoho… đã hoàn thiện. Bạn sẽ được tận hưởng tối đa những tiện ích do những dự án này mang lại.

Chưa hết nhé, căn hộ Water Bay còn sở hữu các tiện ích ngoại khu tuyệt vời như nằm gần các siêu thị, bệnh viện (Phúc An Khang, bệnh viện quận 2), trường học, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại (Metro An Phú, Parkson Cantavil), hệ thống trường trung học phổ thông (trường quốc tế AIS, trường THCS Lương Định Của, trường THPT Thủ Thiêm, British Internation School…). Giờ đây, bạn có thể đi đến bất cứ địa điểm nào mình mong muốn mà không còn bó buộc bởi khoảng cách, thời gian.

- Di chuyển vào trung tâm quận 1, chợ bến Thành chỉ với 5 phút qua hầm Thủ Thiêm.
- Đến quận 7, Phú Mỹ Hưng chỉ mất có 8 phút qua cầu Phú Mỹ.
- Trung tâm hành chính quận 2 sẽ nằm ngay trước mắt.
- Kết nối Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây trong vòng 10 phút. 

3. Tiện ích dự án căn hộ Water Bay

Đến với căn hộ Water Bay, bạn sẽ được hưởng thụ mọi giá trị tiện ích cao cấp phục vụ tối đa các nhu cầu của cuộc sống đặt ra:
Căn hộ WATER BAY 3
- Rạp chiếu phim hiện đại
- Hồ bơi, phòng tập gym tiêu chuẩn, cao cấp, phòng vận động cộng đồng.
- Khu vui chơi trẻ em
- Trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm Shop House, cửa hàng tiện lợi…
- Khu tổ chức sự kiện
- Khu ẩm thực Food Court, quán cafe ngoài trời
- Khu quảng trường mênh mông, rộng rãi
- Công viên nội khu được bố trí các mảng xanh,
- Bạn sẽ được bảo vệ an toàn 24/24 bởi hệ thống camera hiện đại.
Với các tiện ích mà chúng tôi nêu trên, thật tuyệt vời phải không nào? Vẫn còn nhiều tiện ích khác chỉ khi đến với dự án Water Bay bạn mới cảm nhận được tất cả.

4. Mặt bằng thiết kế, nội thất của căn hộ Water Bay

Với mục tiêu mang đến một không gian sống khoa học, tối ưu mọi diện tích, thiết kế độc đáo của căn hộ Water Bay sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Chủ đầu tư Novaland đã chú trọng xây dựng căn hộ theo hướng mở ra tầm nhìn thoáng đãng, ánh sáng cùng nắng gió có thể tràn ngập vào căn hộ, màu sắc thiên nhiên tươi mới mở ra một cuộc sống lý tưởng cho chủ sở hữu.
Căn hộ WATER BAY 4
Căn hộ Water Bay

         
Mỗi căn hộ Water Bay được thiết kế từ 1, 2, 3 phòng ngủ, với diện tích mỗi căn từ 56 đến 100m2. Bạn sẽ được lựa chọn căn hộ phù hợp với cuộc sống của bản thân và gia đình. Căn hộ Water Bay đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ 1wc, có diện tích 55.95m2, cộng với phòng làm việc. Căn hộ với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích cao cấp.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2wc 75.93m2 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những tiện nghi vượt trội mà nó sở hữu.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ, 2wc 96.13m2.
Mọi trang thiết bị, nội thất cho 5.000 căn hộ Water Bay được thiết kế sang trọng, đảm bảo chất lượng quốc tế.
 

5. Lợi ích kinh tế căn hộ Water Bay 

Khi sở hữu căn hộ Water Bay, bạn sẽ trở thành khách hàng thông minh và sáng suốt nhất. Căn hộ mang lại nhiều giá trị cho chủ sở hữu:
- Nếu bạn mua căn hộ phục vụ nhu cầu ở, với giá cả phải chăng cộng với nhiều tiện ích hiện hữu, vị trí đắc địa, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí sinh hoạt.
- Hoặc bạn là nhà đầu tư dùng căn hộ vào mục đích cho thuê, kinh doanh đầu tư, căn hộ chắc chắn là món hời “béo bở” khi nó mang lại khoản lợi nhuận kha khá, công việc của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.


6. Giá bán căn hộ Water Bay

Hiện nay, giá bán dự kiến của căn hộ Water Bay Novaland quận 2 dao động khoảng 35 triệu/m2, như vậy chỉ với số tiền khoảng 2 tỷ, bạn đã nắm trong tay cơ hội được tận hưởng cuộc sống trong mơ, với thiết kế tinh tế, hiện đại, mang vị thế của chủ sở hữu lên một tầm cao mới.

Căn hộ Water Bay được nhiều nhà đầu tư đánh giá là có mức giá “mềm” so với thị trường. Với mức giá trên nó chỉ bằng ½ so với quận 4 và ¼ so với quận 1 nhưng những giá trị của nó không chỉ đầy đủ mà còn vượt trội với nhiều tiện ích và lợi thế đẳng cấp không kém.

Giá bất động sản tại các địa điểm giao thông thuận tiện, tập trung kinh tế, chính trị, hành chính cũng đang tăng vượt bậc.
Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Water Bay Novaland quận 2, bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây