Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://www.diaocbinhdinh.net


Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Bình Định

Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Bình Định tại địa chỉ địa ốc Bình Định (diaocbinhdinh.net). Một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất về bất động sản ở Bình Định cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn căn hộ chung cư giá rẻ.

Trong thị trường bất động sản có nhiều biến động như hiện nay, việc tìm mua căn hộ chung cư giá rẻ mà ưng ý không phải là điều dễ dàng. Vì bất động sản khác với hàng hóa nó rất khó mua và khó bán bởi tính thanh khoản cao và độ lớn của tài sản khi quyết định. Xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua căn hộ chung cư giá rẻ để các bạn đỡ băn khoăn hơn.
 

mua can ho chung cu gia re tai binh dinh
Chung cư giá rẻ tại Bình Định


 

Tài chính để mua căn hộ chung cư giá rẻ

Các căn hộ chung cư thường bán theo hình thức trả góp, vì thế bạn cần phải xác định rõ nguồn tài khoản chính của mình trước khi lên kế hoạch mua. Các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên xác định số tiền lãi và tiền gốc phải trả hàng tháng sau khi mua nhà là bao nhiêu, sau đó lên một kế hoạch tài chính phù hợp. Thông thường, bạn không nên vay quá 50% giá trị căn hộ để đảm bảo sự cân bằng trong chi tiêu hàng tháng. Nếu đã làm chủ được các khoản tài chính trong hợp đồng mua bán trên bạn có thể tự tin mua trả góp căn hộ một cách khả thi.
 

mua can ho chung cu gia re tai binh dinh 1
Lựa chọn những căn hộ vừa với tài chúng của bạn


 

Vị trí để mua căn hộ chung cư giá rẻ

Một điều quan trọng khi chọn mua căn hộ chung cư giá rẻ chính là vị trí của căn hộ nằm ở khu vực nào, có ở khu vực thuận tiện cho giao thông của bạn không, có gần trung tâm không. Đừng vì ham rẻ mà chọn những nơi xa chỗ làm việc cả mấy chục km khiến việc đi lại gặp khó khăn và phát sinh nhiều chi phí khác.

Sau khi đã lựa chọn được dự án, cần xem xét đến tiềm năng của chủ đầu tư. Cần tìm hiểu về những công trình kiến trúc đã từng xây dựng, chất lượng nhà ở ra sao, đánh giá của những người đã và đang ở…Một chủ đầu tư có uy tín sẽ đảm bảo chất lượng hoàn thiện của dự án, tính pháp lý và tiến độ xây dựng phù hợp. Ngoài ra mỗi chủ đầu tư đều có một phong cách quy hoạch, thiết kế độc đáo riêng nên bạn hãy tìm hiểu yếu tố này trước khi lựa chọn. Bạn cũng cần kiểm tra thông tin về đơn vị thiết kế của dự án, đơn vị thi công và giám sát của dự án.
 

mua can ho chung cu gia re tai binh dinh 2
Lựa chọn vị trí tốt cho căn hộ của mình



Xem thêm bài viết: kinh nghiệm mua nhà chung cư cũ tại Bình Định

Dịch vụ tiện ích khi mua căn hộ chung cư giá rẻ

Khi lựa chọn mua căn hộ chung cư, bạn nên chú ý nên các dịch vụ tiện ích xung quanh chung cư mà mình sắp mua. Những yếu tố này tưởng chừng như nhỏ và thường được bỏ qua nhưng nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình. Có đến 60% người cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ qua yếu tố này vì họ nghĩ có thì tốt mà không có cũng chẳng sao. Hãy xác định những thứ cần cho gia đình bạn rồi tìm trong phạm vi bán kính 3km có những khu mua sắm, chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện nào không, vì đó là những nơi mà gia đình bạn sẽ sử dụng thường xuyên.

Bạn nên lựa chọn những căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh trở nên, vì nó sẽ thuận tiện cho việc đón khách của gia đình. Ngoài ra nó cũng      là cách đề phòng khi 1 trong 2 cái bị hỏng. Ưu tiên chọn những căn hộ có ban công vì nó khá hữu ích, sẽ là nơi thư giãn lý tưởng vào mỗi buổi sáng và buổi chiều cho bạn, hoặc tận dụng làm không gian xanh cho căn hộ bạn thêm nhiều màu sắc tươi mới.
 

mua can ho chung cu gia re tai binh dinh
chọn các chung cư có dịch vụ tiện ích kèm theo

Yếu tố phong thủy khi mua căn hộ chung cư giá rẻ

Đây là một điều không thể bỏ qua, vì những chung cư giá rẻ thường nằm ở những vị trí không đẹp, do đó cần tránh mua ở những nơi có đất nền yếu, quá khứ từng là bãi rác, nghĩa trang, gần bệnh viện truyền nhiễm…nên chọn những căn hộ có hình dáng vuông vức, tránh méo mo hoặc bị khuyết những góc quá lớn.

Lựa chọn những căn hộ có hướng của phù hợp với mệnh tuổi, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp cũng như hạnh phúc của bạn sau này. Trong một ngôi nhà, khu vực trung tâm luôn luôn phải sạch sẽ và thoáng đãng, vì vậy nên tránh những căn hộ giá rẻ có WC đặt giữa nhà là tối kỵ, bất lợi cho sức khỏe của gia đình bạn.

Vị trí bếp rất quan trọng vì nó tượng trưng cho sức khỏe của gia đình bạn, vị trí bếp thường được bố trí sẵn nên rất khó thay đổi. Nếu những căn hộ có cửa chính nhìn thấy bếp thì có thể dùng quầy bar để che chắn, tạo sự kín đáo để không có hiện tượng trực xung.
 

cac yeu to can chu y khi thiet ke phong khach dep 1
Chú ý đến các yếu tố phong thủy giúp cho công việc thuận lợi hơn


 

Với những kinh nghiệm trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm mua căn hộ chung cư giá rẻ thích hợp, giúp cho bạn và gia đình có những phút giây thoải mái và hạnh phúc khi sinh sống tại đây. Hãy truy cập địa chỉ: diaocbinhdinh.net để có thêm nhiều thông tin bổ ích hàng ngày.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây