Các mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái tại Bình Định hiện nay

Thứ tư - 27/12/2017 03:32
Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái tại Bình Định đang được người dân ở xứ sở “nẫu” săn tìm ráo riết. Chúng tôi xin giới thiệu 8 mẫu nhà mái thái đẹp nhất hiện nay.

 

Cuộc sống ngày càng phát triển thì mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái tại Bình Định càng được ưa chuộng. Đây là kiểu nhà giúp chúng ta tiếp cận đến phong cách kiến trúc hiện đại, đồng thời là tiền đề để thiết kế nên những kiểu dáng nhà mới đẹp mắt hơn. Nếu biết kết hợp nhà mái thái với phối cảnh xung quanh sẽ tạo ra những ngôi nhà duyên dáng và độc đáo nhất. Hôm nay chúng tôi xin chia sẽ những mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái 2017, được nhiều người quan tâm nhất trong những năm gần đây để các bạn tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Kiến trúc mái thái không chỉ để che nắng, che mưa mà nó còn là điểm nhấn quan trọng cho căn nhà. Nó có giá trị thẩm mỹ rất cao để tô điểm cho toàn bộ căn nhà của bạn. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ, mang kiểu dáng hoàn toàn mới. Nó được kết hợp với màu sắc duyên dáng cùng khu đất lý tưởng tạo một không gian hoàn hảo nhất đến với chúng ta. Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái phổ biến này phù hợp cả thành thị và những vùng nông thôn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

2. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Dưới đây là căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, với kiểu dáng đơn giản nhưng kiên cố vững chắc mà chi phí lại không quá cao. Phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế thấp hoặc trung bình. Đặc biệt phù hợp cho những hộ gia đình ở nông thôn có quỹ đất rộng. Tuy cổ điển nhưng chắc chắn sẽ đem đến một căn nhà tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

3. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 200 triệu

Tiếp theo là mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái đơn giản nhưng phổ biến nhất hiện nay ở các vùng quê. Là mẫu nhà với thiết kế mái lợp ngói quyến rũ mà giá thành chỉ khoảng 200 triệu. Nhìn từ xa chúng ta có thể thấy đây là một ngôi nhà khá là đẹp mắt với kiến trúc sắc xảo, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, làm tổng thể ngôi nhà trở nên gọn gàng và ấm cúng hơn. Ngôi nhà này thiết kế dành cho những gia đình trẻ, mới cưới, mang lại không gian đồng ấm, hạnh phúc cho họ sau mỗi ngày làm việc.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 200 triệu

4. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

Đây là trào lưu thiết kế mới, mái nhà được thiết kế với nhịp điệu gấp gãy với các góc độ khác nhau - kiểu mái thái giật cấp điều này làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ lại mang đến sắc thái riêng cho từng ngôi nhà. Ngoài ra, thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái giật cấp còn là giải pháp chống thấm và chống nóng hiệu quả nhất. Thích hợp cho những vùng khí hậu khắc nghiệt nhất. Trước đây, các hộ gia đình chủ yếu thiết kế đổ mái đúc, mái bằng cho những căn nhà khoảng 300 triệu, nhưng đến nay mái thái giật cấp đã thay thế hoàn toàn cho lối kiến trúc mái bằng.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

5. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ

Cũng tùy vào nhu cầu sinh hoạt và số lượng thành viên mà bạn phải linh hoạt thay đổi kiểu dáng nhà cho phù hợp, tránh lãng phí tiền bạc. Mẫu nhà 2 phòng ngủ là phù hợp cho gia đình có thu nhập thấp, trung bình có 2 thế hệ sinh sống. Về kiểu dáng, căn nhà này thiết kế khá hiện đại nhưng chất liệu màu sắc của mái nhà không có gì đặc biệt, vẫn là mái ngói màu đỏ truyền thống. Ngoài màu ngói đỏ, hiện nay còn có thêm nhiều gam màu như: màu ghi, xám, nâu sẫm, xanh… Để cho mái nhà sinh động, tránh đơn điệu hãy chọn gam màu khác nhé.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ

6. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 400 triệu

Hiện nay, mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái có rất nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với điều kiện của từng gia đình, các chất liệu được phổ biến như: mái tôn, mái xi măng, mái ngói…Đối với sản phẩm ngói thì sẽ đắt hơn, nhưng bù lại căn nhà sẽ sang trọng, mát mẻ và đa dạng hơn về màu sắc. Mái ngói là loại mái nên dùng cho những căn nhà trên 400 triệu để tạo không gian hoàn hảo nhất cho các thành viên, để làm việc và học tập hiệu quả hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 400 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 400 triệu

7. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 500 triệu

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái dưới đây thiết kế tốn khá là nhiều chi phí, khoảng trên 500 triệu đồng. Nhưng đổi lại gia đình bạn sẽ được một không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện nghi sinh hoạt. Mẫu nhà này được thiết kế với không gian mở hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên thích hợp với gia đình có 3 thế hệ sinh sống và có thu nhập trung bình – cao. Nó xứng đáng là một mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái tiêu biểu nhất tại thời điểm này.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 500 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 500 triệu

8. Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L

Một phong cách xây nhà giản dị, đồng quê mang lại sự bình yên và thư thái cho gia chủ. Vậy nên, xu hướng nhà này đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Để thêm thu hút, những khoảng hiên nhà hãy đặt hai chậu hoa hai bên và treo những chậu lan nhiều màu sắc. Vẻ đẹp rực rỡ, tươi tắn của hoa sẽ cho mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái của bạn thêm xinh, nổi bật hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L

Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L

Trên đây là 8 mẫu nhà phổ biến được các kiến trúc sư uy tín và giàu kinh nghiệm lựa chọn. Hy vọng các bạn sẽ có thêm một chút ý tưởng trên con đường tìm kiếm mẫu nhà ưng ý của mình.

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây