Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp và hiện đại

Thứ ba - 05/12/2017 00:54
Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp và hiện đại sẽ tạo cho gia đình bạn một không sống mới hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Với mẫu nhà phố này sẽ tạo cho bạn một không cảm giác thoải mái và thư giãn rất nhiều sau những giờ làm việc căng thẳng

Mẫu nhà phố đang là một trong những sự lựa chọn của hầu như các gia chủ đang có ý định xây nhà. Bởi mẫu nhà phố không những được thiết kế một cách hiện đại và đầy sang trọng, mà những tiện ích của mẫu nhà phố 2 tầng này đem lại là vô cùng thiết thực. Dưới đây là những mẫu mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhưng đơn giản và sang trọng, các bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu nhà ưng ý nhất nhé.
 

cac mau nha pho 2 tang dep va hien dai 1
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại và đầy sang trọng

Lựa chọn mặt tiền cho mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Mở đầu bộ sưu tập những mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp là mặt tiền của ngôi nhà phố mang nét đẹp nổi bật của kiến trúc hiện đại. Sự hòa phối tông màu, đường nét thiết kế và ánh sáng là 3 yếu tố chủ đạo làm nên sức hút khó cưỡng cho mặt tiền ngôi nhà nói riêng và ngôi nhà nói chung. Về tông màu đã có sự đột phá, thay vì sử dụng 1 tông màu như trước đây các kiến trúc sư đã lựa chọn phối 2-3 tông màu, trong đó màu trắng vẫn được lựa chọn làm tông màu chủ đạo nhằm điểm tô nét sang trọng hiện đại ở ngôi nhà. Tông màu tím nhạt được phối ở các mảng tường trang trí nhằm mục đích tạo điểm nhấn và sự cuốn hút riêng cho ngôi nhà.

Đường nét thiết kế của mẫu nhà phố 2 tầng cũng được thiết kế đơn giản nhưng hài hòa, theo dạng các khối hình học vuông vức nhằm điểm tô nét đẹp uy nghi, bề thế cho ngôi nhà. Việc kết hợp các mảng tường trang trí bằng gỗ cao cấp cùng ánh sáng đèn chùm vừa đủ đã khiến mặt tiền ngôi nhà phố ngày càng trở nên cuốn hút hơn, nhất là khi tối đến.

 

cac mau nha pho 2 tang dep va hien dai 2
Mặt tiền của các mẫu nhà phố quyết định giá trị trong tương lai của ngôi nhà bạn

Thiết kế của mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Thêm một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đơn giản cho bạn lựa chọn. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng hài hòa và độc đáo. Tông màu trắng vẫn được lựa chọn làm tông màu chủ đạo nhằm điểm tô nét đẹp thanh lịch, phóng khoáng cho ngôi nhà phố 2 tầng nói chung và mặt tiền ngôi nhà nói riêng. Để tạo điểm nhấn và “phô diễn” nét đẹp chiều sâu cho căn nhà các kiến trúc sư cũng linh hoạt thiết kế hệ thống cửa và lan can ban công với chất liệu kính trong suốt hiện đại. Việc kết hợp thêm phần gạch ốp tường màu xám ở tầng trệt, các thanh trang trí màu nâu ở tầng 2 và các tiểu cảnh xanh tươi ở khu vực lan can ban công cũng góp phần quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và thoáng mát cho ngôi nhà.

Xem thêm bài viết: Các mẫu nhà phố đẹp năm 2017

cac mau nha pho 2 tang dep va hien dai 3
Thiết kế sang trọng và tinh tế của mẫu nhà phố 2 tầng

Sự khác biệt của mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Và nếu bạn và gia đình là những người yêu thích nét đẹp giản đơn, hiện đại và khỏe khoắn thì mặt tiền mẫu nhà phố 2 tầng đẹp và đơn giản này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không cầu kỳ và hoa mỹ ngôi nhà được thiết kế theo dạng hình ống với các khối hình học vuông vức xếp chồng giúp tạo dựng nét đẹp uy nghi, bề thế và kiên cố ở ngôi nhà. Việc kết hợp tông màu cũng khá hài hòa và ấn tượng, thay vì sử dụng một tông màu các kiến trúc sư đã phối màu trắng và màu xám, nhằm tạo nên một nét đẹp rất riêng cho ngôi nhà, vừa hiện đại, sang trọng lại độc đáo và ấn tượng. Không chỉ đẹp và sang trọng ngôi nhà phố 2 tầng còn rất thông thoáng với hệ thống cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế rộng và sử dụng chất liệu kính trong suốt cũng như được bố trí rất hợp lý nhằm đón lấy sáng sáng và gió mát.

 

cac mau nha pho 2 tang dep va hien dai
Sự khác biệt của mẫu nhà phố 2 tầng với các mẫu nhà khác

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đơn giản và thanh lịch

Đơn giản, hiện đại và không kém phần sang trọng chính là nét đẹp nổi bật của mẫu mặt tiền nhà phố đẹp 2 tầng này. Tông màu trắng được chọn làm màu chủ đạo giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát và tô điểm nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Nếu tinh ý quan sát hẳn bạn cũng  dễ dàng nhận ra ngôi nhà 2 tầng này được thiết kế theo lối kiến trúc mở với hệ thống cửa ra vào và cửa sổ được thiết kế rộng nhằm “phô diễn” nét đẹp của không gian bên trong ngôi nhà. Lan can ban công được thiết kế đơn giản với kính trong suốt cũng khiến ngôi nhà trở nên thoáng thoáng và cuốn hút hơn.
 

mau thiet ke nha pho 2 tang dep den tung cm 2
Sự đơn giản và thanh lịch trong mẫu nhà phố 2 tầng đẹp


 

Với những gì mà chúng tôi đã nói ở trên, thì cảm nhận của bạn như thế nào về mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này. Với mẫu nhà phố 2 tầng thì không những là nơi ở, là tổ ấm và đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi, với tầng 2 gió mát. Nếu bạn còn thắc mắc nào về các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp và hiện đại thì hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc truy cập vào website: diaocbinhdinh.net để nhận được sự hỗ trợ và xem thêm nhiều mẫu nhà khác.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây