Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có sân thượng tầng tum đẹp qua mỹ thuật sáng tạo không gian tinh tế tại Long Bình Tân-Đồng Nai

Thứ sáu - 13/07/2018 00:12
Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có sân thượng tầng tum đẹp tại Long Bình Tân-Đồng Nai mang đến cho không gian thực tại một phong cách kiến trúc đầy sáng tạo và tinh tế trên lô đất đắc địa tại trung tâm của TP. Biên Hòa-Đồng Nai

Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có gara tọa lạc tại nút giao thông kết nối trên tuyến đường lộ nội thị. Vì vậy, mọi chú ý đều hướng đến người xem tạo ra cảm giác ngôi nhà lộng lẫy, bề thế trong nét đẹp mạnh mẽ của kiến trúc Á Đông đương đại.


Lấy kết cấu làm vẽ đẹp của hình thể cho nên các chi tiết thể hiện đều có  tính kết nối kế thừa để hướng tới cái đẹp của hình khối, của sự chuyển động. Toàn cảnh 2 mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum đều đồng nét về kiểu hình thái không gian qua quy cách bố trí các ô cửa, ban công hay sân thượng... và chấp nhận đưa vào một cố chi tiết thừa để tạo nên một chỉnh thể ổn định hoàn chỉnh.
 

biet thu 2 tang gara


 

Thông tin dự án mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có gara và sân thượng tầng tum đẹp tại Đồng Nai

 
Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng có tum.
Kiến trúc: nhà biệt thự đẹp phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Chú. Nguyễn Ngọc Hà
Địa chỉ: TP. Biên Hòa-Đồng Nai
Diện tích lô đất: 176m2( 8x22m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 128m2 (8x16m).
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, phòng wc chung, gara, sân sau, sân trước.
Tầng 2: 2 phòng ngủ master, phòng thờ, phòng học tập.
Tầng tum: sân thượng thư giãn.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có gara và sân thượng tầng tum đẹp kiến trúc Á Đông tại Đồng Nai

 
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền tọa lạc trên lô đất 2 mặt tiền 176m2( 8x22m) là “mảnh đất ngọc phong thủy” với huyền quan vượng khí tự nhiên, không gian và tầm nhìn thoáng, khung cảnh phố thị nhộn, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, giao thông đồng bộ. Đây là những tài nguyên lý tưởng để dự án thiết kế nhà đẹp này  thể hiện mình trước mọi thử thách của thời gian.

Lợi thế 2 mặt tiền đẹp đã tao ra cho diện mạo ngôi biệt thự đẹp một tổ hợp không gian trải dài, gắn bó, hài hòa với tự nhiên, không gian và kiến trúc như là một yếu tố hữu cơ của cảnh quan thiên nhiên. Hình khối kiến trúc chuyển đổi linh hoạt, đa năng gắn liền với các hoạt động mang tính thực tiễn, tỉ lệ các bộ phận của công trình hài hòa kết nối, có tính tương tác cao với môi trường…Tất cả đểu làm toát lên cái hồn của nét phóng khoáng, cởi mở của nghệ thuật kiến trúc Phương Đông mà chúng tôi đã cố gắng bộc lộ qua các nét mỹ thuật tế nhị.
 

mau biet thu hien dai 2 tang 2


Từ góc nhìn tiền cảnh chính hướng đến ngôi biệt thự là nét đẹp trầm mặc, sâu lắng của nếp kiến trúc nhiệt đới được lan tỏa miên mang trên từng chi tiết hình thể. Đó là sự kết hợp có tiết chế giữa màu sắc mát dịu với kết cấu vuông vắn mang tính chậm rãi khoáng đat, mộc mạc thân quen trên nền mái đăng đối xuôi chiều.

Các chi tiết trang trí trên ban công, các ô cửa kính đều là những phương tiện truyền tải cảm xúc và đưa thiên nhiên hòa mình vào cuộc sống để cái đẹp được thanh lọc qua lăng kính và âm thanh mới mẻ của vật liệu và kỹ thuật xây dựng hiện đại.


Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền không chỉ đẹp ở phương diện mỹ hóa các hình khối không gian trên các mặt tường mà tầm vóc của nó còn được khẳng định qua cách tổ chức chiều cao cho tầng mái khi được thoát ly khỏi sự trói buộc về nếp mái xưa cũ bằng cách một sự sáng tạo độc đáo riêng để tìm ra cái đẹp từ chính trong linh hồn của nghệ thuật.

Không vận dụng những tiểu tiết trang trì mềm mại, nặng tính trừu tượng, chỉ lấy hình khối không gian ngoạn mục mới lạ làm thông điệp để bộc lộ hình thái và tiếp cận xu thế thiết kế nhà đẹp hiện đại đã tạo nên một phong cách kiến trúc đạt trình độ cao về kỹ thuật và công nghệ để khẳng định vai trò và vị thế của kiến trúc phương Đông trước sự hướng ngoại của nhiều kiến trúc tân thời sang trọng trong khu phố.
 

Tổng quan kiến trúc và bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền có sân thượng tầng tum đẹp tại Long Bình Tân-Đồng Nai đã đem đến cho quý khách một trong những hình mẫu biệt thự đẹp mang phong cách Phương Đông đặc sắc với quy mô rộng rãi bề thế. Sẽ là tư dinh sang trọng trong lòng đô thị bất chấp sự đan xen của nhiều ngôi nhà phố bao quanh.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây