Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ năm 2017 tại Việt Nam

Thứ tư - 03/01/2018 02:08
Ngày nay các mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ được nhiều người dân ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nhiều mẫu lựa chọn. Kết hợp sân vườn rộng hay chổ để xe là một xu thế.

 

Meta description:

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hiện nay được rất ưu chuộng bởi kiểu dáng đẹp phong phú, thề hiện vẻ lịch sự an trang cho gia đình, kết hợp đó là một không gian sân vườn khá là rộng rãi được trang trí, trồng những vồn cỏ xanh mướt rất là đẹp mắt. Nhà thiết kế có chỗ để xe hơi rộng rãi tiện nghi. Sau đây địa ốc Bình Đinh xin gửi tới các bạn một số mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ mà trang đã sưu tầm được qua nhiều năm làm việc trong nghành địa ốc.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái thái có gác lửng

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái thái có gác lửng có cách bố trí khoa học, đầy đủ phòng khách, bàn ăn, bếp và nơi ngủ nghỉ. Giường cho con lớn được bố trí ở gác xép, đây là không gian giúp con cái yên tĩnh học hành. Từ bên ngoài nhìn vào, chúng ta dễ dàng cảm nhận được rằng, đây là một ngôi nhà hiện đại, mát mẻ. Nét hiện đại thể hiện ở gác lửng, phần mái thái cùng mảng sơn trắng sữa rất đẹp.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái thái có gác lửng

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái thái có gác lửng

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái thái đơn giản

Căn nhà này rất đơn giản, phòng khách nhỏ, bếp và phòng ngủ được xây liên thông với nhau. Khoảng không gian được thiết kế với màu sắc đơn giản. Phần mái thái được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống nhằm tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Mẫu nhà này dành cho gia đình trẻ, có thu nhập thấp và quỹ đất nhỏ.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái thái đơn giản

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái thái đơn giản

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hai mặt tiền

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hai mặt tiền này có không gian rộng rãi, 2 mặt tiền cùng khoảng sân đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ. Sân rộng là giải pháp để lấy sáng tự nhiên cho căn nhà. Mùa hè nhà vẫn thông thoáng tạo cảm giác thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả. Đối với những người thích làm nhà hai mặt tiền thì mẫu này sẽ là gợi ý tốt nhất hiện nay.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hai mặt tiền

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hai mặt tiền

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hiện đại

Một căn nhà mang đến vẻ đẹp độc đáo, không chỉ vì nó được thiết kế theo phong cách kiến trúc mới mà cách trang trí cũng rất ấn tượng. Căn nhà được kết hợp từ những gam màu sáng giúp cho góc tổng thể căn nhà thêm bắt mắt. Sơn màu xám trắng cho tường, mái sử dụng màu đỏ cam và cửa màu nâu đỏ… là cách phối màu thú vị mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian bên ngoài.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hiện đại.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ hiện đại.


Ngoài ra, nếu bạn muốn xây căn nhà hòa hợp hơn với thiên nhiên xung quanh thì hãy chọn những gam màu gần với tự nhiên. Cửa chọn màu gỗ tự nhiên, tường sơn màu xanh lá nhạt, mái thái chọn màu xanh… Đây là sự kết nối giữa hoàn hảo giữa mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ nông thôn của bạn với thiên nhiên bên ngoài.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ lợp tôn

Hiện nay, có rất nhiều loại mái tôn giống hệt ngói cho bạn lựa chọn. Nhưng nếu chọn lợp mái tôn thì đồng nghĩa với việc căn nhà sẽ nóng hơn, kém bền hơn, bù lại sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Giải pháp để giảm nóng là đóng trần và sử dụng loại tôn cách nhiệt - tôn lạnh.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ lợp tôn

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ lợp tôn

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ nông thôn

Ngôi nhà này được xây dựng trên mảnh đất xanh mát của cỏ cây ở nông thôn. Điều này tạo không gian thông thoáng, mọi vị khách đến chơi nhà có thể cảm nhận được không khí mát mẻ, không khí trong lành trước khi vào nhà. Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ nông thôn được thiết kế kiểu dáng chữ L, đây là giải pháp thiết kế giúp tận dụng không gian hiệu quả, vừa có hè,  sân chơi cho các cháu lại phù hợp lối sống tại nông thôn. Nhà có đầy đủ các phòng: phòng khách, phòng ngủ, bếp rộng, các phòng có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Phần mái thái lợp ngói đỏ cũng là phần không thể thiếu cho những căn nhà tại nông thôn.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ nông thôn

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ nông thôn

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái lợp ngói

Để giảm bớt chi phí cho mái nhà thì bạn nên lợp tôn. Nhưng việc lợp ngói lại mang lại không gian mát mẻ cho ngôi nhà của bạn, đơn giản mà đẹp chính là tiêu chí làm nhà của rất nhiều gia đình. Mẫu nhà cấp 4 mái lợp ngói này có lẽ hợp với những gia đình đang tìm kiếu mẫu nhà sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Về mặt kiến trúc thì mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái lợp ngói này không bằng những mẫu nhà đắt tiền. Nhưng là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có kinh tế hạn hẹp.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái lợp ngói.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ mái lợp ngói.

Như vậy chúng ta đã điểm qua các mẫu nhà đẹp cấp 4 giá rẻ và phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy xem lại những bài viết về nhà cấp 4 khác của trang địa ốc Bình Định nhé. Chúc các bạn tìm được căn nhà ưng ý cho tổ ấm của mình.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây