Mẫu nhà phố mặt tiền 7m sang trọng và rộng rãi

Thứ năm - 14/12/2017 09:14
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m sang trọng rộng rãi với thiết kế ưu thế là diện tích nhiều, chi phí cao nên các mẫu nhà luôn làm hài lòng mọi gia chủ.

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m sang trọng và rộng rãi

 

 

Giới thiệu về nhà phố mặt tiền 7m 2 tầng sang trọng

Khác biệt so với những mẫu nhà cổ kính trang nghiêm thì mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đẹp 2 tầng sang trọng và rộng rãi sẽ là một bước ngoặt lớn trong việc cải tiến và phá cách hơn trong các dự án thiết kế nhà phố. Mẫu nhà với phong cách sang trọng, không gian rộng rãi là nơi ở không thể chê vào đâu được của các gia đình có diện tích đất rộng và có một chút điều kiện về kinh tế để hoàn thiện ngôi nhà.

Tầng mái của ngôi nhà

Tầng mái của ngôi nhà

Tuy không quá rực rỡ với các họa tiết trang trí mang tính đa nghĩa của kiến trúc cổ điển như các thiết kế nhà phố ở phương tây nhưng sự hài hòa trong nghệ thuật tạo hình thể kiến trúc mẫu nhà phố mặt tiền 7m đẹp kết hợp cùng với việc phối trí màu sắc êm dịu và giản dị đã tạo nên một ấn tượng riêng cho mặt tiền nhà phố. Ngoài ra, kiến trúc xanh là ý tưởng sáng tạo làm nên giá trị sống đích thực. Cải tạo không khí và cảnh quan trong khuôn viên ngôi nhà. Tạo cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên.

Phổi cảnh tổng thể ngôi nhà

Phổi cảnh tổng thể ngôi nhà

Chi tiết kỹ thuật các phòng

Mặt bằng tổng quan tầng 1

Mặt bằng tổng quan tầng 1

Trước hết, để mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp được thông thoáng và tiện lợi cho xe hơi ra vào thì cần phải có một khoảng sân thoáng tối thiểu là 21m2. Đây là vùng đệm cần thiết tương tự như các mẫu nhà phố khác để lưu thông không khí và lấy sáng cho tầng 1. Mặt khác, cuối lô đất sẽ để lại 10.5m2 (1.5x7m) thiết kế thêm hồ cá tiểu cảnh, hòn non bộ và hành lang lấy gió cung cấp cho các gian phòng cuối sảnh.

Phòng khách ngôi nhà

Phòng khách ngôi nhà

Phòng khách là không gian mở thoáng mát cũng là trung tâm sinh hoạt chính của gia đình vừa hướng ra mặt tiền vừa liên kết với phòng ăn nhà bếp, cầu thang trung tâm và gara.

Phòng ăn nhà bếp

Phòng ăn nhà bếp

Phòng ăn nhà bếp và phòng vệ sinh chung được thiết kế gói gọn với tổng diện tích 35m2. Các khung cửa cao rộng được trải đều giúp cho khu vực này có thể lấy đủ sáng từ hành lang cuối sảnh, cùng với những cơn gió mát nhẹ mang theo hơi nước từ hồ cá sát bên. Giúp xua đi không khí nấu ăn của phòng bếp, giúp ngôi nhà khi nào củng thoáng mát với mùi hương của cây của nắng.

Mặt bằng tầng 2 ngôi nhà

Mặt bằng tầng 2 ngôi nhà

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà phố 7m này được thiết kế khá công phu theo nguyên tắc đón gió tụ khí và lấy sáng từ các hướng 2 phòng ngủ chính này được bố trí phòng tắm và wc riêng, với diện tích thiết kế rộng rãi hơn với các khung cửa bố trí hài hòa, sẽ đem đến một không gian nghỉ ngơi tiện nghi và sinh thái.

Phòng ngủ chính của ngôi nhà

Phòng ngủ chính của ngôi nhà

Phòng ngủ chính cuối sảnh được bố trí thêm cửa sổ cao rộng cuối sảnh để tiếp nhận thêm ánh sáng, không khí từ giếng trời và thoáng mát hơn với sân vườn tiểu cảnh đối diện cầu thang.

Tại mặt bằng tầng tum được kiến trúc sư thiết kế khá ấn tượng với kết cấu bê tông lửng trên nền mái thái độc đáo mới lạ và rất duyên dáng với khung kính cường lực cách nhiệt và bố trí một phòng ngủ chính tiện nghi với diện tích thiết kế 22m2 hướng ra mặt tiền thoáng mát vừa liên kết với phòng thờ yên tỉnh. Khu vực này ngoài chức năng đáp ứng thêm 2 gian phòng thì còn được tận dụng để bố trí thêm bồn nước và máy giặt tại sân phơi phía sau.

Một số mẫu nhà mặt tiền 7m được nhiều gia chủ lựa chọn

Những mẫu nhà phố 7m sang trọng và độc đáo được nhiều người ngưỡng mộ dưới đây có thể là mẫu thiết kế bạn sẽ rút ra được ý tưởng nào đó cho thiết kế ngôi nhà tương lai của mình. Cùng điểm danh lại những mẫu nhà có mặt tiền ấn tượng trong thời gian gần đây.

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m thiết kế độc đáo

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m thiết kế độc đáo

Thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 7m 4 tầng có thêm 1 tầng thượng có lối kiến trúc vô cùng ấn tượng. Đầu tiên phải nói đến là mặt tiền độc đáo với 3 màu sơn chủ đạo là trắng, cam và nâu. Mỗi tầng là một thiết kế khác nhau tạo thành một thể thống nhất chắc chắn và đẹp mắt.

Mẫu nhà phố 7m với thiết kế lạ mắt

Mẫu nhà phố 7m với thiết kế lạ mắt

 

Ngôi nhà phố 3 tầng có khoảng ban công rộng dù diện tích nhà khá hạn chế. Dù vậy, kiến trúc sư vẫn cố gắng tạo ra khoảng ban công rộng rãi để gia chủ có không gian thư giãn hoặc trồng hoa, trồng cây cảnh làm thú vui tạo nhã.

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m ban công rộng rãi

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m ban công rộng rãi

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m đáp ứng được 3 yêu cầu: tính thẩm mỹ cao, có ban công làm nơi thư giãn trà đạo, có khoảng đất nhỏ để trồng cây tạo bầu không khí trong lành, tươi mát giữa thành phố không khí ô nhiễm. Đặc biệt ấn tượng bởi mặt tiền được làm bằng các thanh gỗ màu sơn nâu rãi đều khắp các tầng.

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m kết hợp gỗ sang trọng

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m kết hợp gỗ sang trọng

Thiết kế nhà đẹp với mặt tiền đơn giản nhưng gây sự chú ý bởi bố cục đẹp mắt. Khoảng ban công nhỏ được che chắn bằng mái hiện khá rộng, nhờ có sự tính toán, suy xét kỹ lưỡng trước khi xây dựng. Đây là thiết kế tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại mà vẫn giữ được cá tính riêng.

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m với thiết kế không gian xanh

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m với thiết kế không gian xanh

Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m cần một khoảng diện tích phía sau khá dài để có được ngôi nhà như trên. Mặt tiền nhà phố được tạo từ những song gỗ màu sơn nâu trầm sang trọng. Chi phí xây dựng ngôi nhà này khá tốn kém bởi ngôi nhà được xây dựng trên một diện tích khá rộng với một kiến trúc kiên cố và khá dày công.

Qua những hình ảnh về mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m phía trên hy vọng quý gia chủ phần nào đã có những trải nghiệm và các gợi ý tốt cho một không gian lý tưởng trong tương lai.

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây