Tư vấn thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu

Thứ bảy - 02/12/2017 22:55
Địa ốc Bình Định xin được phép tư vấn thiết kế nhà phố 1 trệt một lầu được nhiều gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây nhất.

Trong thời đại nền kinh tế phát triển tất cả mọi người đều tập trung làm ăn và phát triển kinh tế để hy vọng có thể xây được một ngôi nhà để ổn định mọi thứ. Có rất nhiều mẫu nhà được các kiến trúc sư thiết kế dành cho mọi tầng lớp người dân. Và trong tất cả các mẫu nhà đó thì nhà phố 1 trệt 1 lầu là mẫu nhà được hầu hết mọi gia chủ quan tâm. Thứ nhất nó là mẫu thiết kế đơn giản phù hợp với lối sống của người Á Đông. Thứ hai mẫu nhà vẫn đáp ứng đầy đủ các yếu tố về không gian sinh hoạt cho gia đình. Thứ 3 hầu hết các mẫu nhà này có giá cả vừa phải đa số các gia đình có thể tích góp để xây được. Dưới đây là một số mẫu nhà phố 1 tầng đẹp mà trang địa ốc Bình Định với sự góp ý của các kiến trúc sư gợi ý cho bạn.

 

Địa ốc Bình Định xin được tư vấn thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu hiện đang được rất nhiều người yêu thích và quan tâm để các bạn tham khảo và có thêm ý tưởng thiết kế cho mình một ngôi nhà như mơ ước.

Phối cảnh mặt tiền ngôi nhà phố 1 trệt một lầu

Nhà phố 1 trệt 1 lầu có kiến trúc khá đơn giản về phía mặt tiền. Nhưng vẫn mang đến cho căn nhà một sự hiện đại và phóng khoáng. Với tông màu sáng làm ngôi nhà nhìn sạch sẽ thoáng đãng. Những ai thích sự đơn giản và mộc mạc về vẽ bên ngoài nhưng đàng hoàng bên trong thì có thể chọn kiểu thiết kế này.

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu

Mặt cắt mẫu thiết kế

Với thiết kế 1 trệt một lầu chỉ với 2 phòng ngủ thì không gian các phòng thực sự rất rộng rãi thoải mái cho mọi hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bố trí phòng ngủ 2 vợ chồng bên dưới và phòng của con bên trên tạo sự thoải mái trong sinh hoạt. Đây là mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu được nhiều người lựa chọn trong năm 2017.

Mặt cắt ngôi nhà

Mặt cắt ngôi nhà

Thiết kế tầng trệt

Phía trước bố trí sân có thể để vài xe máy và một số chậu kiểng tạo cảnh quan cho khuôn viên trước của ngôi nhà. Tiếp đến là phòng khách + phòng bếp bố trí sát vào bên hông ngôi nhà tiết kiệm diện tích. Kế đến là phòng ngủ của 2 vợ chồng sau cùng là phongv vệ sinh và phòng tắm. Phòng vệ sinh bố trí gốc sau của nhà phù hợp với phong thủy.

Thiết kế nội thất tầng trệt

Thiết kế nội thất tầng trệt

Thiết kế lầu trên ngôi nhà

Phía trước là ban công dùng đề trồng cây cảnh hoặc rau +  phơi áo quần. Tiếp đến là phòng sinh hoạt chung có tivi, kệ sách để học tập và làm việc. Kế đến là phòng ngủ củ con gái và phòng vệ sinh tắm giặt cuối cùng. Cầu thang thiết kế chiều rộng 1m vừa tiết kiệm không gian vừa đủ để di chuyển qua lại giữa 2 tầng.

 

Thiết kế nội thất tầng 2

Thiết kế nội thất tầng 2

Nội thất tầng 2 của ngôi nhà

Với tông màu vừa phải không cổ điển và cũng không sáng quá tạo nên một vẻ thanh lịch cho gian phòng. Có thể nói là trẻ trung với gam màu này. Vật dụng làm bằng gỗ có cùng tông màu tạo nên một sự hòa quyện về màu sắc trong phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ được bố trí gọn gàng với tông màu chủ đạo của toàn ngôi nhà. Tạo cảm giác ấm cúng khi bước vào phòng. Hệ thống đèn điện đơn giản, cùng một số hình ảnh nhẹ nhàng cho gian phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế phòng ăn nhà bếp

Phòng ăn bố trí đồ đạc gọn gàng sạch sẽ. Tông màu tối hơn sẽ tạo sự sạch sẽ về lâu dài cho ngôi gian phòng, vì phòng ăn thường có nhiều dầu mỡ bám dính sẽ ảnh hưởng nhiều tới màu sắc ban đầu.

Thiết kế nội thất phòng ăn, nhà bếp

Thiết kế nội thất phòng ăn, nhà bếp

Với mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu đẹp nhất hiện nay sẽ làm hài lòng đa số mọi gia chủ hiện nay. Mẫu thiết kế trên là một mẫu tham khảo về mẫu nhà 1 trệt một lầu cơ bản. Các bạn thể từ mẫu thiết kế này tạo thêm các ý tưởng mới vào ngôi nhà theo dự định của mình.

Về cơ bản khung nền móng là cơ sở có sẳn, còn thiết kế nội thất và bố trí như thế nào là tùy theo phong cách của mỗi gia chủ. Chúng tôi chỉ lưu ý các bạn là nên chọn một tông màu hài hòa vừa phải sẽ giúp nhà các bạn sạch và mới lâu hơn. Một điều nữa là bố trí các gian phòng sao cho phù hợp tránh phạm các lỗi về phong thủy sẽ ảnh hưởng tới gia chủ về sau. Chúc các gia chủ tìm được các mẫu thiết kế như ý muốn.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây