Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6 TP.HCM

Thứ sáu - 13/07/2018 00:20
Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM mang đến một cảm nhận cái đẹp khác biệt về kiểu nhà kinh doanh trước đó. Sự tuyệt mỹ về nghệ thuật kiến trúc bán cổ điển đã tạo ra sức thu hút tuyệt đẹp trên lô đất mặt tiền 7.5m

Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán tại Q6-TP.HCM là một trong những mẫu nhà đẹp 3 tầng thể hiện nét mềm mại và quyến rũ mang tính chiêm nghiệm nghệ thuật kiến trúc bán cổ điển đặc sắc trên lô đất 2 mặt tiền đẹp. Nó tạo ra một cách thức tiết cận không gian nhà phố đầy tính sáng tạo và mới lạ, làm thay đổi nhãn quan mỹ thuật ứng dụng khi đề cập đến kiến trúc nhà phố kết hợp kinh doanh.

Tổng quan mặt tiền mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM
Tổng quan mặt tiền mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM

Sự kết hợp độc đáo về hình khối không gian trong diện tích xây dựng 7.6x13.3m đã tạo ra hiệu ứng mỹ thuật rất sinh động và tinh tế để hướng đến một tổ hợp đa dạng về công năng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và thích ứng linh hoạt với môi trường. Lấy kết cấu đan cắt, phi đối xứng làm ngôn ngữ ngoại hình nên tỉ lệ giữa các bộ phận kiến trúc nhà phố có sự dịch chuyển biến hóa, có trọng điểm,  không tập trung nhưng vẫn tạo thành một chỉnh thể hoàn chỉnh.

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM


Dự án: thiết kế nhà đẹp kết hợp kinh doanh.
Kiến trúc: nhà phố mái dốc phong cách bản cổ điển.
Chủ đầu tư: anh Chu Văn Hồng
Địa chỉ: Q6-TP.HCM
Diện tích lô đất: 101m2( 7.6x13.3m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 101m2( 7.6x13.3m).
Công năng tiện ích:
Tầng 1: Khu bán hàng.
Tầng 2: Phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng wc chung.
Tầng tum: Phòng ngủ, phòng WC chung, sân thượng.

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM

Mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán tại Q6-TP.HCM có 2 mặt tiền đẹp tạo ra hướng mở cho các góc nhìn nên mỹ thuật trang trí trở nên có giá trị, có hồn...  và rất cuốn hút với kiểu mái nghiêng lệch tâm độc đáo trên tầng tum sân thượng. Sự mới lạ về phương diện kết cấu kiểu mái đã đem đến nên một nghĩa mới, nghĩa khác về khả năng cảm nhận cái đẹp của tạo hình qua vật liệu và công nghệ xây dựng hiện đại. Ưu điểm không gian thoáng mở, địa thế vuông vắn, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, cảnh quan văn minh sạch đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng để chúng tôi khai triển nội dung mỹ thuật ngoại hình và cách thức tồ chức không gian kiến trúc.

Tổng quan mặt tiền mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM


Nhìn vào mặt tiền 7.5m của mẫu nhà kiêm kinh doanh này nó trông giống như một biệt thự nhà phố đẹp qua sự cầu kỳ được mô tả rất chi tiết bằng hình thức đa đường nét, đa hình khối, phong phú về vật liệu trang trí để làm nổi bật đặc trưng của nghệ thuật Roman trừu tượng. Các đường chỉ, gờ phào hay hoa văn mỹ thuật trên các khung cửa, lan can ban công, trên vòm cửa đều nói lên giá trị tiêu biểu của thể loại, có tác dụng tăng vẽ đẹp cao sang vừa cổ kính vừa hiện đại, không gian và kiến trúc trở nên chàn hòa và thiện cảm với tự nhiên hơn.
Trên tồng chiều cao 13.05m nhưng cách thức tổ chức cấu trúc giao diện lại cho thấy từng chức năng riêng biệt. Kiến trúc tầng 1 mẫu nhà kết hợp kinh doanh này khá đơn giản và rất vuông vắn để tăng khối tích khu buôn bán và không có chút dấu ấn đặc biệt nào nhưng kiến trúc tầng 2 và tầng tum lại hướng đến sự cầu kỳ, hấp dẫn và có sinh lực. 

Tổng quan mặt tiền mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM


Dựa trên cảm hứng nghệ thuật bán cổ điển nên các đơi vị công năng bên ngoài mẫu thiết kế nhà phố đẹp kết hợp kinh doanh này đã được mỹ hóa một cách sông động bằng thủ pháp trang trí trừu tượng, đẹp mắt để cố gắng tìm kiếm những khả năng trải nghiệm cái đẹp mới, có đôi chút khác lạ hơn so với ngày hôm qua nhưng vẫn đặt vai trò chủ thể của con người ở trung tâm, qua đó tạo sự hoán chuyển công năng, dành lấy những điều tốt đẹp nhất cho môi trường sinh sống và góp phần tạo dựng một trong những mẫu nhà phố đẹp kết hợp kinh doanh đẹp nhất trên tuyến phố.

Bản vẽ công năng mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM

Dự án mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán khá đa dạng về nhu cầu và công năng sử dụng. Bên cạnh đáp ứng không gian buôn bán quy hoạch thuận lợi và an toàn thì những đòi hỏi và quá trình cải tạo môi trường sống trên tầng sinh hoạt chính phải được cân đối nhiều tiêu chí để vừa làm sao đem đến thuận lợi trong giao thông đi lại, thông thoáng cho các căn phòng và tạo được môi trường sống thuận lợi.

tong quan mat tien mau thiet ke nha vua o vua buon ban mat tien 7 5m kien truc ban co dien tai q6 tp hcm 7
 
tong quan mat tien mau thiet ke nha vua o vua buon ban mat tien 7 5m kien truc ban co dien tai q6 tp hcm 3

 

Tổng quan mặt tiền mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán mặt tiền 7.5m kiến trúc bán cổ điển tại Q6-TP.HCM

 

tong quan mat tien mau thiet ke nha vua o vua buon ban mat tien 7 5m kien truc ban co dien tai q6 tp hcm 5

 

tong quan mat tien mau thiet ke nha vua o vua buon ban mat tien 7 5m kien truc ban co dien tai q6 tp hcm


Mọi hình thức trang trí bên ngoài mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đều tôn lên vai trò và chức năng của từng căn phòng sinh hoạt. Công năng và nhu cầu quy hoạch bên trong nhà đẹp kết hợp kinh doanh này rất ấm cúng, ngăn nắp, các căn phòng đều hướng ra tự nhiên theo nhiều hình thức tiếp cận khác nhau và được kết nối thông tầng tại phòng ăn của gia đình. Do đó, không khí trên tầng 2 và tầng tum luôn thông thoáng, mát mẽ, ánh sáng và không khí được luân chuyển điều hòa, lưu thông ổn định giúp cân bằng cuộc sống, cải tạo vi khí hậu trong mọi điều kiện thời tiết.

tong quan mat tien mau thiet ke nha vua o vua buon ban mat tien 7 5m kien truc ban co dien tai q6 tp hcm 6


Nhìn vào tổng quan mẫu thiết kế nhà vừa ở vừa buôn bán có lẽ đã đem đến cho quý khách sự cuốn hút tuyệt mỹ của kếu cấu đan cắt, phi đối xứng và tự do nhưng tất cả đều dựa trên các thông số kỹ thuật chi tiết. Sự ổn định về chiều cao, chiều rộng của các bộ phận trong giới hạn tiêu chuẩn quy hoạch cũng như sự trói buộc về mặt tự nhiên đã được chúng tôi sửa đổi để giúp ngôi nhà đón nhận nhiều hơn năng lực tiếp hợp không khí, ánh sáng qua kết cấu năng động, duyên dáng từ đó đóng góp một hình mẫu vừa ở vừa kinh doanh hoàn hảo nhất có biểu tượng nghệ thuật và tính sử dụng tối ưu nhất.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây