Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 có phòng ngủ tại Tp. Hà Tĩnh

Thứ năm - 12/07/2018 08:50
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 có 3 phòng ngủ tại TP. Hà Tĩnh sẽ mang đến cho tầng lớp bình dân một sự lựa chọn hoàn hảo về tổ ấm của gia đình mình.
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 tại TP. Hà Tĩnh là kiến trúc nhà phố 1 trệt 1 lầu mà hình thái của nó được diễn thể bằng các hình khối lập phương cơ sở. Vậy nên, kết cấu của ngôi nhà đều là nét vuông văn, chỉnh thể, cân bằng. Trong giới giạn lô đất mặt tiền có diện tích 144m2 (8x18m) nhưng bố cục kiến trúc lại cho thấy được sự phóng khoáng về khả năng trải nghiệm với cảnh quan, môi trường bên ngoài. Đó là nhu cầu  xanh hóa môi trường nhà phố với các tiêu chuẩn: trước sau đều có khoảng không sân vườn nhỏ, bên hiên có hành lang tạo bóng mát cây xanh.
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 có 3 phòng ngủ tại TP. Hà Tĩnh

 
Dự án: thiết kế nhà phố 2 tầng mái bằng
Kiến trúc: nhà phố đẹp phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Quang Vinh
Địa chỉ: Xã Thạch Hạ-TP. Hà Tĩnh-Tỉnh Hà Tĩnh.
Diện tích lô đất: 144m2(8x18m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 75m2(5.5x13.5m).
Công năng tiện ích:
Tầng1: phòng khách, phòng bếp+bar, phòng ăn, phòng ngủ, phòng wc chung.
Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng thờ, phòng wc chung.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 có 3 phòng ngủ


Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 tuy đơn giản trong kết cấu, nhẹ nhàng về hình thưc trang trí nhưng nó tạo dựng được một không gian ấm cúng, gắn bó, kết nối chặt chẽ và được sắp xếp hợp lý để khởi tạo các chức năng nội thất và cải tạo môi trường cảnh quan.
 
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 có 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 có 3 phòng ngủ
Căn cứ vào các yếu tố, nhu cầu thực tế và mong muốn của gia chủ chúng tôi đã cân đối các tiêu chí, mục đích để từ đó có ý tưởng tổ chức không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng theo hướng tối ưu vật liệu ngoại thất nhưng vẫn phát huy hết giá trị sự dụng, tính hợp lý trên lô đất mặt tiền 8m. Sự tối ưu hóa các công năng tự nhiên thông qua hình ảnh các ô cửa sổ, ban công sân thượng và màu sơn nước trắng sáng đã giúp cho ngôi nhà loại bỏ được nét khô khan nghèo nàn trên các bề mặt tường.

Tổng quan mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 tại TP. Hà Tĩnh không cao sang và lộng lẫy như nhà biệt thự phố đẹp 2 tầng nhưng cũng đón nhận được thiện cảm của đại bộ phận tầng lớp bình dân. Bên cạnh tạo dựng một hình ảnh nhà phố 2 tầng có bố cục kiến trúc gọc đẹp, quy trình cải tạo môi trường xung quanh đã được thể hiện rõ qua sự tổ chức của các bộ phận chức năng (ban công sân thượng, các khung cửa kính, lô gia hút gió, sân trước, sân sau, hành lang tiểu cảnh) để tạo ra một vài đai cảnh quan tự nhiên thoáng đãng, chú ý nhiều đến tính năng giao lưu về không khí, ánh sáng và gió theo nhiều hướng khách nhau.

 

Hình ảnh nội thất mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 có 3 phòng ngủ tại TP. Hà Tĩnh

 

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 bên ngoài trông rất đơn giản nhưng bên trong lại cho thấy một quy cách tổ chức nội thất rất đa năng, linh hoạt, tạo ra được một chuỗi tiện ích sinh hoạt ấm cúng, thoáng mát.
 
Nội thất mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2
Nội thất mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 
Tổng quan hình ảnh kiến trúc và công năng nội thất mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 75m2 thật sự là nỗi hoài mong của nhiều gia đình bình dân phố thị đang ngày đêm trăn trở về tổ ấm bến vững cho gia đình trên bước đường mưu sinh. Và chúng tôi những người KTS Nhà Đẹp Mới luôn đón nhận những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để kiến tạo nên những mẫu nhà đẹp mới tiện dụng, đa năng, kinh thế và thẩm mỹ, thỏa lòng như ý của khách hàng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây